29 ก.ย. 2019 เวลา 00:45 • การศึกษา
ทุกสิ่งบนโลกล้วนเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นและดับไปอยู่ตามกลไกของธรรมชาติที่เราไม่อาจจะเข้าไปแก้ไขอะไรได้ เป็นบทเรียนที่ธรรมชาติเผยให้เราเห็นถึงความไม่แน่นอน ความไม่เที่ยง ที่เราไม่สามารถหยุดให้ทุกอย่างเป็นดั่งที่ใจเราต้องการเอาไว้ได้
ความรักก็เช่นกันครับ
ทุกคนก็ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้จะได้อยู่กับคนรักหรือเปล่า
เพราะความรักเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน วันนี้เราเจอความรักแบบง่ายๆพรุ่งนี้เราก็อาจจะจากไปแบบง่ายๆ
สุดท้ายแล้วความรักคือการจากลาใช่หรือไม่
แต่คนส่วนใหญ่ก็ยังต้องการความรัก
แต่แล้วหลายคนก็คิดว่าความรักจะอยู่กับเขาตลอดไป
แต่เรารู้หรือไม่ ความรักกำลังจะจากเราไปทีละน้อย
นิยามของความรักแต่ละคนไม่เหมือนกัน
โฆษณา