29 ก.ย. 2019 เวลา 11:00 • ปรัชญา
เรามักจะได้ยินผู้ใหญ่พูดมาตลอดว่า ที่เราเรียนไม่เก่งเป็นที่ตัวเรา มันก็จริง แต่ไม่ทั้งหมด
เรียนไม่เก่งหรือทำงานแล้วไม่เจริญ เพราะสังคมที่เราอยู่ เพื่อนร่วมงานขยัน กระตือรือร้น ตัวเราเองก็จะตื่น กระตือรือร้นตาม
ทฤษฎีเซลล์กระจกเงา (Mirror Neuron) เราจะซึมซับพฤติกรรมสิ่งรอบข้างหรือคนที่เราชื่นชอบทำให้เราพัฒนาเซลล์กระจกเงา และเกิดการเรียนรู้
เรียนไม่เก่งไปอยู่ในวงเพื่อนที่เรียนเก่ง คนที่เรียนไม่เก่งเกรดก็ดีขึ้น แต่เพื่อนต้องช่วยด้วยประคองไปด้วย อย่าทิ้ง
เพื่อนที่พาเรา ช่วยผลักดันเรา ทั้งเราและเพื่อน จะประสบความสำเร็จได้ในที่สุด
หากถูกใจบทความนี้ ก็อย่าลืมกดไลค์ กดเเชร์ เเละกดติดตามเพจ "คิดแบบคนรวย" กันด้วยนะครับ จะได้ไม่พลาดบทความดีๆ ที่มีมาเสริฟให้คุณทุกวัน
ขอบคุณครับ 🙏
โฆษณา