1 ต.ค. 2019 เวลา 12:26 • เกม
แนะนำโปรแกรมช่วยสำหรับตอนไม่อยู่หน้า Pc ตอนหาห้องเจอแล้ว สำหรับคนเล่นเกม League of Legends นะครับ Mimic
Mimic เป็นโปรแกรมเอาไว้ช่วยเรากดยืนยันตอนหาห้องเจอแล้วตอนที่เราไม่ได้อยู่หน้าคอมพิวเตอร์เพื่อที่จะได้เอาเวลาหาห้องไปทำอย่างอื่น เช่น ตอนเราเข้าห้องนํ้า เราก็สามารถกดยืนยันการหาห้องได้เพื่อที่เราจะได้ไม่ติดโทษ AFK = Away From Keyboard ครับ โดยที่เราสามารถเลือกแชมเปี้ยนได้จัดรูนได้ปรับสเปลได้ในมือถือเลยครับ
วิธีการใช้
1.เราต้องโหลดโปรแกรม Mimic ลงเครื่อง Pc เราก่อน
2.เมื่อติดตั้งโปรแกรม Mimic เสร็จแล้ว เปิดโปรแกรมขึ้นมา
3.ใช้มือถือสแกน QR Code จากโปรแกรม Mimic ใน Pc
4.มันจะเด้งไปใน Browser ของมือถือจากนั้น
เราก็จะใช้ได้เลย
โดยที่เมื่อเราเข้าเกมส์ League of Legends โปรแกรม Mimic ก็จะเปิดตามด้วยอัตโนมัติครับ
ถ้าชอบยังไงก็ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
โฆษณา