1 ต.ค. 2019 เวลา 20:35 • เกม
แนะนำเกมส์ Arcade ใน Dota 2 : Watcher of Samsara
โดยเกมนี้เราจะต้องกันครีบออกมาโดยให้ครีบออกมาให้น้อยที่สุดตัวเกมส์มีทั้งหมด 55 Round โดยใช้เวลาไปเกือบ 1 ชั่วโมง (ถ้าเล่นจนจบบอสได้) ถือว่าเป็นเกมส์ที่ฆ่าเวลาไปได้ดีเลยครับ
โดยเกมส์เข้ามาจะมีให้เลือกว่าจะเล่นคนเดียว หรือ จะร่วมมือเล่นกับเพื่อน โดยมีโหมดระดับความยากให้เลือก 5 ระดับ Easy - Torment
เริ่มเกมส์ปุ๊บเราจะมีฮีโร่สุ่มมาให้เลือก 1 ตัว โดยตัวฮีโร่จะเป็นตัวละครในเกมส์ Dota 2 หมดเลย และไอเทมในการออกก็จะเป็นไอเทมเดียวกับ Dota 2 หมดเลยครับ
โดยตอนเริ่มเกมส์เราก็ต้องกันครีบเพื่อไม่ให้ครีบออกมาโดยดูที่หลอดสีแดงถ้าหลอดสีแดงเต็มจะมีการเค้าดาวน์ 10 วิ ถ้ากันครีบไม่ได้ก็จะ Game Over ไป
โดยไก่ของเราจะมีกล่องมาให้ซื้อเพื่อเปิดหาฮีโร่ที่จะมาใช้กันไม่ให้ครีบออกมาโดยระดับ ฮีโร่มีตั้งแต่ N,R,SR,SSR โดยยิ่งซื้อกล่องแพงก็จะมีโอกาสได้ตัว SSR กล่องราคา 500 จะไม่มีสิทธิ์ได้ ฮีโร่ระดับ SR,SSR
ถ้าเกิดเรามาเล่นกับเพื่อนเราก็จะสามารถแชร์ของให้เพื่อนได้ ถ้าเกิดเพื่อนขาดของหรือขาดชิ้นส่วนก็สามารถเอามาแบ่งให้เพื่อนได้ด้วย
ในทุกๆ 5 Round ก็จะมีตัวกล่องเงิน ออกมาให้เราตี ยิ่งเราทำดาเมทได้มากเท่าไหร่โบนัสเงินเราก็จะยิ่งได้มากครับ เพื่อที่จะได้เอาไปซื้อไอเทมออกของให้กับฮีโร่ของเรา หรือ เอาไปเปิดกล่องเพื่อหาตัวครับ
โดยฮีโร่ SR,SSR จะต้องหาตัวที่ต้องการอย่างในรูป เพื่อเอามาอัพดาวตัวฮีโร่เพื่อที่จะได้ Talent เพิ่มและได้ซื้อของที่โหดมากขึ้น ฮีโร่ SR,SSR จะมีดาวที่อัพได้มากสุด 5 ดาวครับ
เมื่อเรากันครีบได้ถึง Round ที่ 56 ก็จะมีบอสออกมาเป็น Roshan ถ้าเราล้ม Roshan ได้ก็จะชนะ
ถ้าชอบยังไงก็ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
โฆษณา