2 ต.ค. 2019 เวลา 12:00 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
แนะนำ แอพหาเพลงที่เราไม่รู้ชื่อเพลงครับ
Shazam เป็นแอพฟาชื่อเพลงที่เราฟังแล้วรู้สึกชอบเพลงนั้นแต่เราไม่รู้ชื่อเพลง แอพนี้ออกมาเพื่อตอบโจทย์การนี้ครับ โดยแอพนี้ มีทั้ง iOS และ Andriod ครับ
โดยเราแค่กดปุ่มวงเปิดอยู่เพลงก็จะกลมแล้วเรายื่นมือถือไปให้เพลงที่เล่นอยู่ให้มือถือฟังแล้วรอประมาน 5-10 วิเราก็จะรู้ชื่อเพลงนั้นเลยครับ (เพลงไทยบางเพลงอาจหาไม่เจอ)
แต่ถ้าเพลงสากลหาเจอแน่นอนครับ
โดยแอพจะบันทึกเพลงที่เราเคยหาไว้ตลอดพร้อมเปิดฟังได้เลย
โดยเพลงที่เราหามาเราสามารถเซฟลง Spotify ของเราได้เลย
โดยถ้าปัดไปทางขวาของหน้าหลักแอพก็จะมีเพลงฮิตติดชาร์ต ของแต่ละประเทศจัดไว้ให้ครับ
ถ้าชอบยังไงก็ฝากกดติดตามด้วยนะครับ
ขอบคุณครับ
โฆษณา