5 ต.ค. 2019 เวลา 08:30 • การศึกษา
มีเซ็กซ์ครั้งแรก ควรทำอย่างไร
พบกับขั้นตอนของคำถามโลกแตกที่ครั้งหนึ่งผมเชื่อว่าผมและท่านต้องเคยเจอ หรือลืมไปแล้วพื้นฐานของ SEX คืออะไร สิ่งต่อไปนี้คือสิ่งที่เคยลืมหรือตามหาอยู่ก็เป็นได้
ภูมิใจที่ใช้ถุง
1.ยินยอมพร้อมใจ
มันเป็นเรื่องสำคัญอันดับหนึ่งเลยนะครับ ถ้าทั้งสองฝ่ายมีความต้องการเพียงฝ่ายเดียว นั่นไม่นับว่าเป็นการยินยอม การ "มีเซ็กซ์ครั้งแรก" เป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่อีกเรื่องหนึ่งในชีวิต หากทุกฝ่ายรักชอบพอกันเป็นทุนเดิม แถมยังมีความยินยอมพร้อมใจ เซ็กซ์ของคุณจะดีเยี่ยมและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกและความใส่ใจ
2.เตรียมตัว
ทหารที่กำลังจะไปออกรบ สิ่งแรกก่อนจับอาวุธ คือเตรียมร่างกาย จัดการตัวท่านเองให้ดี ตื่นนอนแต่เช้า ทานอาหารเช้า อาบน้ำสระผมล้างอวัยวะเพศให้สะอาด จัดการขนและกลิ่นของจุดซ่อนเร้น แต่งตัวที่ดี ละอาหารกลิ่นฉุน ลองใส่กลิ่นหอม ใช้กิจวัตรประจำวันดังเดิม แต่เพิ่มเติมความละเอียดเข้าไป คุณจะได้วันธรรมดาแสนพิเศษอีกวันหนึ่ง เพื่อความผ่อนคลายเมื่อถึงเวลาที่คุณเฝ้ารอ
ทุ่มเทเพื่อเธอ
3.ศึกษาพื้นฐาน
หากวันพรุ่งนี้คุณกำลังจะสอบวิชาคณิตศาสตร์ คืนนี้คุณต้องรื้อการบ้านที่เคยทำ หนังสือที่อาจไม่เคยจับ เพื่อวิธีการแก้สมการและทราบขั้นตอนเพื่อการแก้โจทย์ปัญหา ในเมื่อวันพรุ่งนี้ (หรือคืนนี้) คุณกำลังจะต้องทำข้อสอบที่จะชี้ชะตาอนาคตชีวิตรักของคุณ ความเข้มข้นของการเตรียมสอบครั้งนี้สมควรรึเปล่าที่จะทุ่มเทเวลา เพื่อคะแนนสอบที่ดี
4.ศึกษายอดวิชา
มันจะดีกว่ามั้ย ถ้าสามารถสร้างความว้าวให้กับคู่ของคุณได้เซอร์ไพรส์และสร้างความประทับใจเพื่อปูไปสู่ครั้งต่อๆไป ไม่ว่าจะเป็นการทำ Oral sex ให้ดีและไม่บาดเจ็บ (โปรดระวังฟันทั้งท่านหญิงท่านชาย) การเลือกใช้กระบวนท่าที่ไม่ธรรมดา (ไม่ไหวอย่าฝืน) เซ็กซ์ที่ดีไม่จำเป็นต้องโลดโพดนะครับ เพิ่มเติมเพียงแค่พอเป็นสีสรรค์เท่านั้น สิ่งที่สำคัญที่ท่านต้องใส่ใจคือความรู้ของคู่ของท่านมากที่สุดนะครับ
สัมผัสอย่างนุ่มนวล
5.เตรียมใจ
ทำไมข้อนี้กลับมาอยู่ที่ข้อท้ายๆ เพราะไม่ว่าจะเตรียมพร้อมมาแค่ไหน หากท่านรู้ตัวว่ายังไม่พร้อม ท่านอาจจะสังเกตได้ว่าสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นการร้องขอเพียงฝ่ายเดียว หรือคนๆนี้ท่านยังไม่ไว้ใจและมีรู้สึกใกล้ชิดมากพอที่จะร่วมหลับนอน ไม่เป็นการเสียมารยาทเลยครับที่จะปฏิเสธคู่ของท่าน พึงนึกถึงกลับไปที่ข้อ 1. เสมอครับ "ความยินยอมพร้อมใจ"
6.คุยกับคนสนิท
ท่านอาจจะพยายามแล้ว แต่มีอะไรหลายๆอย่างที่ท่านยังคงสับสนและไม่เข้าใจ ท่านจึงควรปรึกษาเรื่องนี้กับคนที่ท่านไว้ใจและมีประสบการณ์มาก่อนท่าน ในครั้งหนึ่งคนสนิทของท่านอาจจะเคยพลาดเหมือนท่าน หรือมากกว่าท่าน เขาจะเป็นห่วงท่านอย่างมาก หากท่านต้องประสบกับสิ่งที่เขาหรือเธอเคยพบเจอมาก่อน ครั้งแรกสำคัญมากครับ ครั้งแรกที่แย่ และครั้งแรกที่ดี สามารถเปลี่ยนวิถีชีวิตของท่านไปได้ตลอดกาล
คนสนิทคือภูมิคุ้มกันที่ดี
7.ระลึกถึงผลลัพธ์เสมอ
ท่านรู้ใช่ไหมครับว่าเซ็กซ์ หรือ เพศสัมพันธ์ เป็นพฤติกรรมของสิ่งมีชีวิตเพื่อการดำลงเผ่าพันธุ์ ไม่มีคำว่า 100% สำหรับสิ่งที่เรียกว่าเพศสัมพันธ์ ขอให้ท่านนึกภาพหลังจากผ่านค่ำคืนนี้ไป ความรักที่แน่นแฟ้น เซ็กซ์ที่เผ็ดร้อน รอยยิ้มของผู้ที่หลับนอนกับท่าน หรือรั้วโรงเรียนอนุบาลใกล้บ้านท่าน ฉะนั้นอย่าลืมป้องกันเพื่อตัวท่านเองและคู่ของท่านนะครับ
ด้วยรักและกำลังใจจากนักเขียน
โฆษณา