3 ต.ค. 2019 เวลา 04:08 • การศึกษา
ขอเล่าที่มาของเพจ 'เรื่องเล่าหลังพวงมาลัย' ให้ทราบครับ
กระผม นาย อดิศร ชื่อเล่น วัฒน์ ได้มีโอกาสขับรถ Grab car เพื่อหารายได้ไว้เลี้ยงชีพตนเอง
ในแต่ละวันนั้น ก็จะรับผู้โดยสารไม่ต่ำกว่า 10 เที่ยว เป็นธรรมดาของการเดินทางย่อมใช้เวลาอยู่บนถนน นานพอสมควร กรุงเทพมหานคร รถติดสุดๆ
ผมจะใช้เวลาบนรถเพื่อสนทนากับผู้โดยสาร ก็จะขึ้นอยู่กับจังหวะและโอกาสที่เอื้ออำนวย
เชื่อผมเถอะครับ จำนวนผู้โดยสารที่ผมรับมากว่า 1,200 ท่าน นั้น
เรื่องราวแตกต่างกัน หลายร้อยเรื่องราว มันเป็นชีวิตจริงของเค้าเหล่านั้น ผมจะเขียนสรุปแนวคิด การดำเนินชีวิตที่มีค่า ของแต่ละคนทิ้งไว้บนเพจนี้ เพื่อให้ทุกคนสามารถหยิบใช้แนวคิดดีๆ ไปปรับใช้ในชีวิตตนเองได้
ท้ายสุดนี้ ผมจะเขียนบทความด้วยความสุข ผมเชื่อเหลือเกินว่า เรื่องราวชีวิตจริงของคน มีค่า ควรแก่การบันทึกทิ้งไว้เพื่อเป็นวิทยาทานต่อไป
โฆษณา