3 ต.ค. 2019 เวลา 07:25 • ธุรกิจ
ความรู้ไม่สำคัญเท่าความคิด ประสบการณ์ก็เช่นกัน
เริ่มงานที่ใหม่...
เขาไม่สนหรอกว่าเราผ่านอะไรมาบ้าง
ความยากลำบากที่เราเคยเจอมามีอะไร
และเราก็ไม่จำเป็นต้องไปอธิบายอะไรด้วยนะ
ให้ทำงานใหม่เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่า แม้ประสบการณ์ของเรามันจะไม่ได้นำมาใช้โดยตรง
แต่การที่เรามีวิธีคิด เพื่อแก้ปัญหาที่เราเคยเจอมาต่างหาก
ไม่ว่าปัญหาอะไรใหม่ ๆ เข้ามา หากเรามีวิธีการคิดเพื่อแก้ปัญหาที่ดี
เราก็สามารถจะแก้ไขปัญหาได้ทุกปัญหา...
โฆษณา