3 ต.ค. 2019 เวลา 13:57 • ไลฟ์สไตล์
ความชอบ ความพยายาม ความสำเร็จ
เชื่อว่าคนส่วนมากมักจะมีความชอบส่วนตัวกันอยู่แล้ว
บางคนชอบวาดภาพ
บางคนชอบถ่ายรูป
บางคนชอบทำอาหาร
และอีกหลากหลายความชอบที่คนเราจะมีกัน
สำหรับคนที่มีความชอบความฝันอยู่แล้ว ก็จะพยายามทำตามความชอบ จนประสบความสำเร็จ
และมีความสุขอยู่กับสิ่งที่ตัวเองชอบ ซึ่งถือว่าคนพวกนี้โชคดีมากๆที่รู้จัก รู้ใจตัวเอง
แต่สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองชอบหรือถนัดด้านไหน
ถ้าเรามีความพยายามที่จะค้นหาตัวเอง เชื่อว่าสักวันมันต้องเจอน่ะว่าเราชอบอะไร
แล้ววันนั้นเราจะพบว่า สิ่งที่เราชอบและทำมันอย่างมีความสุข จะทำให้เราประสบความสำเร็จได้อย่างไม่ยากเลย
ตาลก็เป็นอีกคนนึงที่กำลังหาตัวเองเหมือนกันว่าชอบอะไรกันแน่ 😩 ฮ่าๆ ก็ยังหวังว่าสักวันเราจะต้องเจอสิ่งที่เราชอบแน่นอน
ตาลก็ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่กำลังตามหาความชอบทุกคนนะคะ ขอให้เจอกันเร็วๆนะคะ
โพสต์แรกของ ‘เขียนไปเรื่อย’ ซึ่งเขียนไปเรื่อยจริงๆ
สัญญาว่าเขียนบทความที่มีสาระ ในเร็ววันนี้แน่นอนค้าาา 😁😍
โฆษณา