6 ต.ค. 2019 เวลา 08:30 • การศึกษา
5 จุดกระตุ้นสวรรค์
ถ้าท่านไม่รู้จะเร้าตรงไหนก่อนเริ่มจานหลัก ไม่รู้ว่าทำไมเมื่อช่วยตัวเองไม่ถึงจุดสุดยอด ท่านจะได้รู้จักกับจุดC G O U P จุดกระสันของท่านหญิง ต้องมีสักจุดที่ช่วยให้คุณผู้หญิงถึง จุด สุด ยอด
C Spot (Clitoral Spot)
1
คลิตอริส เป็นจุดที่อยู่ด้านหน้า และด้านบนของแคมเล็กที่มาบรรจบกัน เป็นจุดที่มีเส้นประสาทเยอะมากเทียบเท่าองคชาติในเพศชาย และเป็นอวัยวะที่ถูกสร้างมาเพื่อเป็นจุดเร้าทางเพศในมนุษย์เท่านั้น
1
เป็นจุดที่ไวต่อการถูกกระตุ้น การสัมผัสโดยตรงอาจะสร้างความรู้สึกเจ็บหรือระคายเคืองได้ ควรค่อยๆคลำคลึงเบาๆ
ท่าเซ็กซ์ที่ช่วยได้ : มิชชันนารี เพราะถ้าโน้มตัวเข้าหากันจะถูกสัมผัสได้มากขึ้น
2
G Spot (Grafenberg Spot)
เป็นจุดที่ไวต่อความรู้สึกเสมือนต่อมลูกหมากในเพศชาย การหาจุดจีสปอร์ตง่ายๆ คือ หงายมือ สอดนิ้วเข้าไป และกระดกนิ้วขึ้น ลักษณะผิวสัมผัสจะมีความขรุขระเป็นปุ่มเล็กๆ บริเวณกึ่งกลางระหว่างกระดูกหัวหน่าวกับปากช่องคลอดกับปากมดลูก อาจจะอยู่ตื้นบ้างลึกบ้าง ขึ้นอยู่กับสรีระของแต่ละคน อย่าตกใจครับถ้าหาไม่เจอ
1
ผู้หญิงกว่า 30% ถึงจุดสุดยอดด้วยจุดจีสปอร์จ การใช้นิ้วสัมผัสอย่างนุ่มนวลและต่อเนื่อง เป็นการกระตุ้นให้ร่างกายเกิดความรู้สึกเร้าอารมณ์อย่างช้าๆ ถ้าใช้เวลานานพอที่ร่างกายพร้อมรับการจู่โจม เพิ่มน้ำหนักและความถี่ขึ้นเท่าที่คู่ของคุณไม่เจ็บและรู้สึกดี ผมจะเขียนวิธีกระตุ้นโดยละเอียดอีกโพสนะครับ
3
ท่าเซ็กซ์ที่ช่วยได้ : Doggy เพราะองศาของจีสปอร์ตจะถูกสัมผัสมากกว่าเดิม
O Spot (Opposite Spot)
จุดนี้มีปมประสาทกลุ่มเดียวกับทวารหนัก แต่ในผู้หญิงไม่จำเป็นต้องมีเพศสัมพันธ์ทางด้านหลังก็สามารถเจอได้ หากด้านบนของช่องคลอดเจอจุดจีสปอร์ต พลิกมาด้านล่างถึงจะเจอโอสปอร์ต
1
วิธีกระตุ้นเช่นเดียวกับจีสปอร์ต
ท่าเซ็กซ์ที่ช่วยได้ : Cow Girl, Girl On TOp หรือท่าที่ผู้หญิงอยู่ด้านบน
1
U Spot (Uterine Spot)
นั่นคือบริเวณ ปากมดลูก ครับ จุดนี้ไม่น่าจะมีใครใช้นิ้วได้แน่ๆ
การถึงจุดสุดยอดที่จุดนี้จะเกิดจากการถูกกระแทกโดนปากมดลูกอย่างต่อเนื่อง เมื่อจุดยูสปอร์ตถูกกระตุ้น ปากมดลูกจะถอยหนีให้ห่างจากปากช่องคลอดมากกว่าเดิม ดังนั้นท่านชายที่มีความยาวมากกว่าจะได้เปรียบเชิงระยะทางมากกว่า
ท่าเซ็กซ์ที่ช่วยได้ : มิชชันนารี, Doggy และ Girl On Top เพราะเป็นท่าที่ช่วยเรื่องความยาวของช่องคลอดได้
1
P Spot (Pubococcygeus Muscle Spot)
อธิบายให้ท่านชายเข้าใจโดยง่ายคือหูรูดภายในช่องคลอดครับ เป็นกล้ามเนื้อมัดที่เกิดการหดรัดตัวเมื่อผู้หญิงทำการขมิบ
ถ้าคุณผู้หญิงฝึกขมิบอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยเรื่องความฟิตและกระชับ และสามารถถึงจุดสุดยอดได้ด้วยการขมิบ ดังนั้นการฝึกขมิบจะช่วยให้เซ็กซ์ และการช่วยตัวเอง ถึงจุดสุดยอดได้ดีขึ้น
3
ด้วยรักและกำลังใจจากนักเขียน
โฆษณา