3 ต.ค. 2019 เวลา 15:25 • ปรัชญา
“__ ถ้าเราอยากเติบโตอย่างรวดเร็ว และสวยงาม
จงรักษาตัวเอง ให้สมบูรณ์แข็งแรงอยู่เสมอ __”
https://arbordayblog.org/landscapedesign/12-fast-growing-shade-trees/
1. รดน้ำให้เพียงพอ
= เติมพลังใจในการใช้ชีวิตในทุกๆวัน
2. ใส่ปุ๋ยให้ถูกสูตร
= หาความรู้ใหม่ๆให้ตัวเองอยู่ตลอด และหาแบบแผนในการใช้ชีวิตที่ถูกต้อง
3. ถอนวัชพืชที่คอยทำลายเราออกเสมอๆ
= กำจัดนิสัยบางอย่างของเรา ที่คอยฉุดเราไม่ให้ไปต่อ
กำจัดคนบางคนที่คอยดึงให้ชีวิตเราต่ำลงออกไป
4. พาตัวเองไปอยู่ในที่ ที่มีแสงแดดเพียงพอ และเหมาะสมกับเรา
= อยากเป็นคนแบบไหน ก็พาตัวเองไปอยู่ใกล้ๆคนแบบนั้น
จะได้ซึมซับ และดึงดูดพลังจากคนเหล่านั้นมาได้ง่ายๆ
สุดท้ายนี้ อยากบอกให้ทุกคน จงเติบโตเป็นต้นไม้ที่สมบูรณ์ แข็งแรง และสวยงามในแบบของตัวเอง
Wannie 9/9/19
โฆษณา