7 ต.ค. 2019 เวลา 23:55 • ปรัชญา
#พบกันในเช้าวันอังคาร 🤗
อยากมีความสุขต้องพาตัวเองออกจากคนคิดลบ
หลังจากหมีน้อยได้ค้นพบโลกของ Blockdit (ไปอยู่ไหนมาก็ไม่รู้ ถึงเพิ่งได้รู้ว่ามีแอพแบบนี้😊😊) พอหลงเข้ามา เหมือนพาตัวเองหลงเข้ามาในโลกพลังบวกเลยค่ะ
มันเป็นความสุขที่บอกไม่ถูก เมื่อได้อ่านเรื่องราวดีๆที่ทุกท่านนำมาแบ่งปัน วันนี้เลยถือโอกาสมาเขียนบทความนี้
"อยากมีความสุข ต้องพาตัวเองออกจากคนคิดลบ"
ในแต่ละวันเราต้องใช้พลังงานไปกับการทำกิจวัตรประจำวันของเรา กว่าจะผ่านไปแต่ละวันพลังก็แทบจะหมดกันแล้ว เราไม่ควรไปเสียเวลาไปกับคนคิดลบ
เพราะคนคิดลบพยายามจะโยนความคิดลยๆ ของเค้า มาใส่เราตลอดเวลา ทำให้เราเสียพลังงานมากขึ้น
ไม่ว่าเราจะอยู่ในสถานการณ์ไหน ทัศนคติสำคัญมาก ๆ อย่าให้ทัศนคติลบๆ มาทำลาย ความสุขในแต่ละวันของเรานะคะ
หากเราไม่สามารถพาตัวเองออกจากคนคิดลบได้ให้ปล่อยพลังบวกใส่เค้าไปเลย ถ้าเค้าไม่พร้อมรับพลังบวกจากเรา สุดท้ายเค้าจะถอยห่างจากเราเอง
ขอให้ผู้อ่านทุกท่านมีความสุขมากๆ นะคะ
หมีน้อย Story
ผู้อ่านทุกท่านคือกำลังใจของหมีน้อย ขอบพระคุณที่แวะเวียนเข้ามาอ่านเรื่องราวต่างๆของหมีน้อยนะคะ ❤ รักนะ 3000
โฆษณา