3 ต.ค. 2019 เวลา 17:50 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่า อันนี้เป็นโพสแรกที่เราจะมารู้จักกันนะคะ
สำหรับเพจเราจะแชร์เกี่ยวกับความสวยความงาม
ในมุมต่างๆ ทั้งรีวิว howto อัพเดต item ใหม่ๆ
จะมีเรื่องราวในชีวิตประจำวันที่น่าสนใจเรื่องอื่นๆด้วย
เราจะมีซีรีย์เรื่องความสวยงามจัดไว้ด้านบน
คุณสามารถอ่านได้ในหัวข้อที่คุณสนใจค่ะ
คือเราเป็นคนที่รักสวยรักงามมาก จัดว่าคลั่งไคล้ก็ว่าได้ แล้วก็พยายามที่จะพัฒนาความสวยของตัวเองอยู่เสมอ
ดังนั้นจะมีอะไรเหมาะไปกว่าการเขียนแชร์ประสบการณ์
ที่ตัวเองลองผิดลองถูกมาตลอดล่ะ จริงมั้ยคะ
แล้วก็ค้นพบว่า อะไรดี จะซื้อหรือใช้ยังไงให้คุ้มค่า
เราเลยต้องการจะแชร์ content ในอีกรูปแบบ
และพยายามจะจัดเต็มเรื่องคุณภาพของข้อมูลค่ะ
จะได้เป็นประโยชน์กับคนที่สนใจ เราเชื่อว่าหลายคน
มีเคล็ดลับความงามของตัวเอง เราก็แค่อยากแบ่งปัน
เผื่อถ้าอันไหนถูกใจ ก็นำไปปรับใช้ได้ค่ะ
และแน่นอนว่า เราไม่ใช่คนสวย และไม่ใช่กูรูด้านความสวยความงาม เรายังต้องพัฒนาอีกเยอะค่ะ
ขอใช้พื้นที่เล็กๆตรงนี้ ไว้เป็นบันทึกการเดินทางเกี่ยวกับความสวยความงาม ให้ทุกคนได้ติดตามไปด้วยกันละกันนะคะ ถ้ามีอะไรน่าสนใจจะมาอัพเดตค่า
อย่าลืมติดตามกันนะคะ :3
โฆษณา