6 ต.ค. 2019 เวลา 09:04 • ความคิดเห็น
แต่ก่อนเชื่อว่า การจะรักษาความดีนั้นยาก เพราะมักจะมีเหตุ ให้ต้องพิสูจน์ ตลอดเวลา
ต้องใช้พลังงานมากมายเพื่ออดทนในการรักษาความดีนั้นไว้
ต่อมาเริ่มตั้งคำถาม ว่าพลังงานมากมายที่ใช้ไปนั้น มันเพื่อประโยชน์ของใคร มันก็ของเราคนเดียว
ดังนั้น เราต้องแน่ใจว่าสิ่งที่ทำไปนั้น เป็นความดีจริงๆ ไม่ใช้มโนภาพที่เราสร้างขึ้นเอง ไม่งั้นเราจะติดอยู่ในอัตตาที่เราหลงคิดว่าเราเป็นคนดี
โฆษณา