6 ต.ค. 2019 เวลา 10:15 • ประวัติศาสตร์
เรื่องราวดีๆของคนชื่อ Tanawat Udornpim หลายคนหลายมุมมองหลายคนมองอาจคิดไม่เหมือนกัน
วันนี้ผมได้ไปให้กำลังใจบ้านผู้ประสบภัยไฟไหม้ที่ ตำบลแกดำ ม.10 ผมเห็นเด็ก 2คนนี้กำลังคุ้ยหาอะไรบางอย่างในกองขี้เถ้าผมเลยเข้าไปถามหนูหาอะไรอยู่ครับเด็กทั้งสองคนตอบพร้อมกันหาชุดนักเรียนอยู่ค่ะ,ครับ เผื่อชุดนักเรียนยังไม่โดนไฟไหม้จนหมด
พอผมได้ยินน้ำตาผมแทบไหลผมรู้สึกสงสารเด็ก 2 คนนี้จริงๆหลังจากที่คุยกับผมเสร็จเด็ก 2 คนนี้ก็ตั้งหน้าตั้งตาคุ้ยหาเสื้อนักเรียนที่หวังว่าจะยังหลงเหลือจากไฟไหม้ ผมจึงเดินออกมาทั้งกลั้นน้ำตาไว้ไม่ให้ไหลสงสารน้อง 2 คนนี้จากใจจริงผมเลยให้เงินไป 1,000 บาทแล้วบอกกับน้อง 2 คนว่าเก็บไว้ซื้อชุดนักเรียนนะ
วันนี้เป็นอีกหนึ่งครั้งที่ผมรู้สึกอยากเป็นผู้ให้มากกว่าผู้รับอยากให้น้อง 2 คนนี้ได้ในทุกๆอย่าง ผมขอเป็นกำลังใจให้น้องสองคนนี้และเจ้าของบ้านผู้ประสบภัยครับ
โฆษณา