6 ต.ค. 2019 เวลา 13:01 • การศึกษา
อดีตมันก็คือ อดีต
อาจจะเป็น. วันนี้ ชั่วโมงนี้ นาที่นี้
ถ้ามันผ่านไป มันก็คือ อดีตไปแล้ว
และมันก็เป็นสิ่งเราเอากลับมาไม่ได้แล้ว
แต่ถึงแม้ เราอาจจะย้อนกลับไปไม่ได้
.
.
.
แต่ก็ไม่ได้แปลว่า เราไม่ได้อะไรจากมันเลย
เพราะสิ่งที่เราทำไป สำเร็จบ้าง ล้มเหลวบ้าง
มันคือช่วงเวลา ที่มีค่าทั้สิ่น เพราะเราต้อง
จดจำมัน เพื่อที่เราจะได้ ไม่กลับไปทำ
แบบนั้นอีก....
#ปัจจุบันของเราจะเป็นแบบใน มันก็อยู่ที่
อดีต เวลาที่ผ่านไป เราได้ทำอะไรให้กับชีวิตของเราบ้าง...
"อดีต" คือ บทเรียน
.
"ปัจจุบัน" คือ การเรียนรู้
#เพจ:Leaving comfort zone ฝากด้วยน่ะครับ
ขอบคุณครับ "__"
โฆษณา