7 ต.ค. 2019 เวลา 12:15 • ไลฟ์สไตล์
Pokémon Wedding บริการจัดงานแต่งงานสุดน่ารักจากปิกาจู!
ถือเป็นเรื่องเก๋ๆชิคๆของคนกำลังมีความรักและเตรียมจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ เพราะตอนนี้ที่ญี่ปุ่นเขามีบริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร ที่จะมีแขกสุดพิเศษอย่างปิกาจูมาร่วมงานด้วย!
Pokémon Wedding คือธีมงานแต่งงานที่มีทั้งความน่ารักและอบอุ่นในเวลาเดียวกัน โดยเกิดจากความร่วมมือของ The Pokémon Company และผู้ให้บริการจัดงานวิวาห์มืออาชีพ ESCRIT ที่จะมาช่วยดูแลเจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งในส่วนของการตกแต่งสถานที่ เค้กแต่งงาน อาหาร และของชำร่วย ทั้งหมดนี้นอกจากจะต้องสวยงามและดูดีที่สุดให้สมกับเป็นวันสำคัญชีวิตของคู่แต่งงานใหม่แล้ว ก็ยังใส่ความน่ารักละมุนละไมของตัวการ์ตูนโปเกมอนที่ใครๆก็รักอย่างเจ้า “ปิกาจู” ลงไปได้อย่างกลมกลืนสุดๆ
ไม่ได้แค่เป็นส่วนหนึ่งในการตกแต่งเท่านั้น (มาสคอต)ปิกาจูตัวเป็นๆก็จะโผล่มาร่วมแสดงความยินดี เป็นแขกสุดพิเศษในงานนี้ด้วย!
และสิ่งที่อยู่ในมือของคู่บ่าวสาวก็คือ “ใบคำร้องจดทะเบียนสมรสลายปิกาจู” โอ้…ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ
เค้กแต่งงานก็มีความชิค สีขาวเรียบหรูตัดกับริบบิ้นสีแดง แต่งด้วยผลไม้สีสันสดใส และคุกกี้กับมาการองที่มีลายการ์ตูนสุดน่ารัก
ในส่วนของอาหารนอกจากจะหน้าตาน่ากินแล้ว เราก็จะเห็นความเป็นปิกาจูที่ใส่ลงไปในทุกๆจานด้วย
แม้แต่ของชำร่วยก็ยังไม่หลุดธีม ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านและเชิญรับปิกาจูกลับบ้านได้ค่ะ ^_^
เค้กขอนไม้ หรือเค้กบามคูเฮนนี้ในประเทศญี่ปุ่นถือว่าเป็นขนมมงคล เพราะมีลักษณะเป็นเลเยอร์เหมือนวงปีในเนื้อไม้ ที่แสดงถึงความสัมพันธ์ที่เจริญงอกงามยั่งยืนเหมือนต้นไม้นั่นเอง
เรียกได้ว่ามีความใส่ใจในรายละเอียด นอกจากงานจะเก๋แล้ว เชื่อว่าก็จะสร้างความประทับใจให้ทั้งคู่บ่าวสาวและแขกผู้มาร่วมงานแน่นอน
นอกจากใน blockdit เพื่อนๆยังสามารถกดติดตามและเยี่ยมชมเราได้ที่
เว็บไซต์ https://chicchic-jp.com

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา