7 ต.ค. 2019 เวลา 12:42 • ไลฟ์สไตล์
ราศีเมถุน
วันที่ 16 มิ.ย. – 15 ก.ค.
ก่อนพูดถึงเมถุน ผมเคยบอกไว้ เมษ เมถุน กันย์ ตุลย์ คิดจะทำอะไรให้รีบทำ มันจะไปได้ดีในช่วงนี้ เมถุน ธนู สิ้นปีนี้ความเหียกจะจากไป
ชาวเมถุนโดยส่วนจะเป็นคนคิดเร็วทำเร็ว ผิดไม่กลัวขอให้ได้ทำ หลายคนมีบางอย่างเชื่อมต่อกับสิ่งลี้ลับทั้งที่รู้ตัวก็ดีไม่รู้ตัวก็ดี หลายคนถึงกับออกบวชไปเลยก็เยอะ เป็นคนที่เจออะไรที่เหนือธรรมชาติที่หลายคนอาจมองว่าบ้า หลายคนไม่เข้าใจ เขาเหล่านี้เกิดมาเพื่อสร้างสรร แม้ยามตนเองลำบากปางตายก็มี
หากใครได้คู่เป็นคนราศีนี้ทำใจครับ วันดีคืนดีอาจขอหรือหนีไปบวชหรือสละชีพเพื่อบางอย่างที่คุณอาจไม่มีวันเข้าใจ คนราศีนี้ถือสัจจะเป็นที่สุด อย่าได้รับปากแบบขอไปที หากทำไม่ได้ บอกไปตรงๆ ไม่ต้องเอาใจ
เมถุนช่วงที่ผ่านมาสัก 3-4 เดือนอาการจะเหมือนงงๆ มึนๆ ไหลตามน้ำ คิดอะไรไม่ออก แต่ 1-2 เดือนที่ผ่านมายังกับโดนฟ้าผ่าชาร์จพลังงานมาเต็มเปี่ยม คิดนั่นโน่นนี่ จนกลายเป็นโครงการใหญ่โตเลยก็มี ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องการศึกษาให้ความรู้ และเงินๆ ทองๆ หรือเรื่องศาสตร์ลึกลับ งั้นมาดูเดือนนี้ต่อครับว่าจะเป็นยังไง
งาน เดือนนี้มีความก้าวหน้า และมีการแข่งขันสูงเกี่ยวกับโปรเจคที่รับผิดชอบ ผู้ที่ทำงานเกี่ยวกับการเจรจาซื้อขายยังพอมีลูกค้าทั้งเก่าและใหม่เข้ามาโดยจากการแนะนำหรือที่เคยเสนอข้อมูลให้ไปก่อนกลับมาติดต่อใหม่ เรียกว่าบุญเก่าเริ่มทำงาน ใครที่กำลังมองหางานใหม่ๆ โอกาสได้งานใหม่มีความสมหวังตามที่หวังไว้อีกทั้งยังมีความก้าวหน้าพอควร เรื่องงาน เรื่องโปรเจคยกให้เขาเลยเดือนนี้ มือขึ้น
แม้ว่างานโดยรวมจะไหลลื่นแต่คุณก็ยังรู้สึกอะไรติดขัดบางอย่าง หลังเดือนนี้ไปทางเปิดให้ แต่จะเหนื่อยขึ้นเช่นเดียวกับชาวธนู
เงิน รายได้มาจากงานประจำ แต่จะใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้นจากในครอบครัวเกี่ยวกับการศึกษา และได้มาจากค่านายหน้าเกี่ยวกับการขายรถ หรือสิ่งที่เกี่ยวข้อง อะไรที่ไม่น่าได้ก็ได้ แต่อะไรที่หวังกลับไม่ได้ เรื่องโชคลาภมีมาเล็กน้อยให้ชื่นใจครับ
รัก ความรักที่มีอยู่อาจจืดจางลงหากคุณไม่ใส่ใจ บริการให้ดีครับ
เมถุนโสด อาจรู้สึกเหมือนมีคู่ แต่ระวังเจอคนเจ้าชู้หลอกฟัน อย่าไหลๆ ไม่ใช่แนวคุณ แต่ๆๆ คุณอาจได้เสียตัวแบบไม่รู้ตัวด้วยซ้ำ
สุขภาพ ระวังโรคเกี่ยวกับตับ กล้ามเนื้ออักเสบหรือเส้นเอ็น
ควรทำบุญถวายน้ำดื่ม โลงศพ เจ้ากรรมนายเวรคุณเยอะครับ มาทีไม่ทุกข์หนักก็ปางตาย ทำดีอาจเป็นเกราะกันกระสุน แต่คู่แค้นเล่นกระสุนเจาะเกราะ
อุทิศบุญให้เขาอนุโมทนา อโหสิกรรมต่อกันจะเบาบาง หากมีโอกาสให้ไหว้พระนอนวัดพระเชตุพน
ฝากแชร์ให้เพื่อนได้อ่านด้วยครับ
ขออภัยที่เขียนช้า หมาชวนหมอคุย 😁
เม้นท์บอกใต้โพสต์ครับ อยากให้เขียนราศีใดต่อ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา