9 ต.ค. 2019 เวลา 04:49 • ท่องเที่ยว
Beeree Note🌊หมอพักผ่อน ตอนที่ 2
Hard Rock Hotel Maldives. 🎸
โรงแรมในเครือฮาร์ดร็อก มัลดีฟส์🌊
ก็ช่วงวันหยุดที่ผ่านมาหมอได้มีโอกาสมาพักผ่อนหย่อนใจค่ะ 555 ก็เลยเลือกมาที่มัลดีพส์ อันนี้คือมาเที่ยวที่นี่ครั้งแรก ก็คิดอยู่ว่าทำไมคนเค้าเชียร์กันจริง เชียร์กันจัง เลยต้องมาดูให้เห็นด้วยตาตนเองค่ะ🤣
Bangkok Airways ชื่อ​ พนมเปญ​ ค่ะ
ด้วยความที่ว่าไฟลท์ไป Maldives นั้นค่อนข้างนาน คือ 4.30 ชั่วโมง ก็เลยขอเลือกใช้สายการบินบางกอกแอร์เวย์ค่ะ ค่าตั๋วประมาณ 16,000 บาท (ไม่ได้ถูกมากค่ะ แต่ช่วงนั้น AirAsia มันประมาณ 13,000 บาท) เลยเปลี่ยนใจมาสายการบินที่ Full service นิดนึงค่ะ
สนามบิน​ MALE
มาถึงสนามบิน MALE.คือสนามบินเล็กมากๆ ก้าวลงมา 20 ก้าว ถึงตม. รับกระเป๋าแล้วก็รอเจ้าหน้าที่ของทางโรงแรมมารับ ขึ้นสปีทโบ้ดของทางโครงการ Crossroads ค่ะ เรือคือลำใหญ่ ใหม่มากๆ ดูสะอาดปลอดภัยค่ะ
Speed boat ของทาง​ Crossroads.​
หลังจากนั้นประมาณ 15 นาที เราก็จะเดินทางมาถึงที่ท่าเรือของทางโรงแรม Hard Rock โดยมีพนักงานมาปูพรมแดง โบกมือต้อนรับ พร้อมทั้งเปิดเพลงปรบมือกันไปจนถึง Reception ค่ะ
พนักงานและ​Manager ที่คอยต้อนรับขับสู้อย่างดี
หลังจากนั้นพนักงานก็จะพาเรานั่งรถกอล์ฟของโรงแรม ไปที่ห้องพักค่ะ จริงๆก็ไม่ไกลมากเดินไปได้ แต่ด้วยความที่โรงแรมเพิ่งเปิด เราก็นั่งรถเลยกันมาจนถึงส่วนวิลล่าริมน้ำค่ะ แล้วก็ย้อนกลับไป 555
ส่วนกระเป๋าไม่ต้องยกเลยนะคะ ห้ามแตะๆ มีพนักงานยกให้ค่ะ รู้ตัวอีกทีคือกระเป๋าอยู่ในห้องพักแล้วค่ะ
ในส่วนของพูลวิลล่านั้น
ครั้งนี้หมอได้มาพักห้องบนเกาะค่ะ ไม่ได้พักวิลล่าบนน้ำ แต่ก็นับว่าหรูหราและพักสบายมากๆค่ะ
เดินมาที่กระจกก็จะมีรอยเขียน Lipstick เก๋ว่า
"Welcome to the Show that's never ends. - Band. "
"ยินดีต้อนรับสู่งานแสดงที่ไม่มีวันจบ"
เก๋ๆไปอีกค่ะ55
Welcome to the SHOW that never ends.
ภายในห้องก็จะมีอุปกรณ์ให้ครบครัน ทุกอย่างของที่นี่จะเป็นแนวอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมตั้งแต่แปรงสีฟัน ยันรองเท้าแตะ มีผลไม้มีถั่วเผ็ดให้ทานครบค่ะ ส่วนไวน์น้ำผลไม้ เครื่องดื่มอื่นๆในตู้เย็นที่จ่ายเงินเพิ่มได้ คือมีแต่ยี่ห้อดีๆนำเข้ามา น่ากินทุกอันค่า55
ห้องที่ถูกที่สุดของหมอเองค่ะ​ ไม่แจ้งราคานะคะ​ 555
ในห้องก็คือดีค่ะ Mood and Tone ได้เลย
สิ่งที่ชอบคือคือเครื่องเสียงในห้องเสียงแน่น เบสหนักมาก soundbarดี เพลงในlistเยอะมาก ร๊อกมาก🎵 อันนี้คือจุดเด่นของ Hard Rock เลยจริงๆ มีดนตรีอยู่ทุกที่ในโรงแรม ทางเดินไปมาจะต้องมีเครื่องเสียง Bose เปิดนำตลอดๆ
zone นี้คือดีงาม​ เพลงเป็นกระตั้ก
กลับมาที่โซนถ่ายรูปต่างๆ ก็จะมีในส่วนของ ชายหาด พูลวิลล่า สะพานไม้ข้ามไป The Marina. ทางโรงแรมก็จะมีกิจกรรมให้ทำตลอดเวลาค่ะ ทั้งClass.โยคะช่วงพระอาทิตย์ขึ้นเช้า และโปรแกรมจิบค็อกเทลฟรีดูพระอาทิตย์ตกดินที่ Pavillion ค่ะ
Sunset Ritual มาพร้อม cocktail. กับ​กับแกล้มขลุกขลิก​ค่ะ
(ต่อตอนที่ 3 ช่วงหน้านะคะ)

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา