8 ต.ค. 2019 เวลา 12:53 • การศึกษา
ทุกๆการเปลี่ยนแปลงในชีวิตมีเหตุผลในตัวมันเองเสมอ
และทุกๆ การเปลี่ยนแปลงมันคือ การเรียนรู้ อะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ
คำตอบของมัน อยู่ในตัวเรา
ไม่มีใครไม่เคยเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในชีวิตในช่วงก่อนหรือหลังที่เกิดการเปลี่ยนแปลง
มันอาจจะมีความกลัวหรือความกังวลใจมากหน้อยว่าสิ่งที่เรากำลังเตรียมแปลงนั้นดีหรือไม่ดี
เป็นไปได้หรือเป็นไปไม่ได้ใน สิ่งที่หวังไว้และมันคุ้มค่าไหมกับการที่เราสูญเสียอะไรเดิมๆไปเพื่อเริ่มต้นใหม่กับอีกเส้นทางที่เลือก
ถ้าเราเคยเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงจะเข้าใจดีว่าความเชื่อและความมั่นใจในตัวเองจะช่วยทำลายความกลัวที่มีในจิตใจของเราได้
แน่นอน....ไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงได้เลย
ถ้าราหวังที่จะทำสิ่งใหม่ๆ
ให้เกิดขึ้นในชีวิตของเรา
แต่ยังทำอะไรที่แบบเดิมๆ อยู่ทุกๆวัน
ท้ายที่สุดมันก็เป็นเพียงการคาดหวังที่ไม่เกิดขึ้นจริง โดยเฉพาะความกลัวที่เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เราไม่กล้าตัดสินใจ และมันให้ตัวของเราอยู่แบบเดิมๆ ทุกวัน
ไม่ว่าสาเหตุจะเป็นอะไรก็ตามทุกๆ การเปลี่ยนแปลง ในชีวิตมี ย่อมมีเหตุผลในตัวมันเองเสมอ เพียงแต่ว่าทุกๆการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในชีวิตของเรา เปลี่ยนแปลงมันเพื่อใคร ตัวของเราเองหรือคนอื่น และการเปลี่ยนแปลงนั่น
จะทำให้ชีวิตของเราดีขึ้นหรือว่าตํ่าลง
.
.
ก็อยู่ที่การเลือก การตัดสิ้นใจของตัวเราเอง
#ข้อฝากเพจ: Leaving comfort zone ด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ🤓
โฆษณา