9 ต.ค. 2019 เวลา 12:59 • การศึกษา
Leaving ออกจาก Comfort zone เรามาเรียนรู้
เรื่อง..... ปัญหา , เป็นแค่เรื่อง ตลก
บ้างที่ปัญหา มันก็เป็นเพียงเรื่อง ตลก เหมือนกันน่ะ
เพราะ จริงๆแล้วทางออกมันตรงหน้าของตัวเรานี้เอง แต่มันทำให้คิดมาก วุ่นวายใจ จนเราคิดว่าปัญหานี้ คือ เรื่องใหญ่ แต่พอรู้ เข้าจริงๆ
กลับคิดว่า ทำไมเราไม่คิดแบบนั้น แบบนี้ตั้งแต่แรก
ก็ทางออก....มันไม่ได้รุ่นแรงและมันไม่ได้เลวร้ายอย่างที่เราคิดหมดสะทุกอยากหรอก
เพียงแต่เราต้องพยายามคิด อย่างใจเย็นแล้วค่อยๆแก้มัน อย่างที่ละอย่าง เดี่ยวมันก็หมดไป แล้วบ้างที่น่ะ
ของที่เราหาอยู่ มันก็ตั่งอยู่ บ่นโต๊ะของมันดีๆ แต่เรากลับหาไม่เจอ เพราะเราใจร้อนและวุ่นวายมากเกินไป จนทำให้เรามองหามันหรือหาทางออกไม่เจอ
นี้แหละ...ที่เข้าเรียกว่า สติมาปัญญาเกิด สติวุ่นวายเกิดปัญหาเพิ่มขึ้น
#แต่ละคนมีความคิดในแบบของตัวเองและแตกต่างกันไป...นี้ก็เป็นส่วนหนึ่งของความคิดของผม
#ถ้าชอบก็ฝากกดติดตาม กดใลก์ กดแชร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วยน่ะครับ...ขอบคุณครับ😄
โฆษณา