10 ต.ค. 2019 เวลา 03:00 • ความคิดเห็น
สวัสดีครับ พี่ ๆ น้อง ๆ ใน Blockdit ครับ
นี่เป็นโพสแรกของเพจ 'YahooSci' ครับ
ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวก่อนนะครับ
ว่าในเพจของผมนั่นจะเน้นในสาระความรู้รอบตัว
- เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้มากก่อน
- หรือในเรื่องที่ผมเห็นว่าน่าสนใจ
ทางผมก็จะนำมาเขียนให้คุณได้อ่านกันนะครับ
หากท่านใดต้องการจะเรื่องไหน ผมก็จะไปค้นคว้านำมาแชร์ความรู้ต่อในโพสต์ต่อ ๆ ไปครับ
สุดท้ายนี้ ขอฝากเนื้อฝากตัว กับผู้อ่านใน Blockdit ด้วยนะครับ ✍
โฆษณา