10 ต.ค. 2019 เวลา 09:24 • ความคิดเห็น
เฮ้ย!!!!มาไง
มีอยู่วันนึง ก็นั่งเล่นอยู่ในห้องเพลินๆ อยู่ๆเพื่อนได้ยินเสียงแมวมาร้อง
เราก็ไปเปิดประตู อ๊ะ!!!! ลูกแมว
หน้าตาน่าร้ากกก น่าเอ็นดู ก็มอมแมมอยู่นะ แค่ไม่ถึงดับสกปรก ฮ่าฮ่า ก็พาเข้ามาในห้อง
พวกเราก็นึกสนุกเขียนเบอร์ขอหวยกัน เขียนเลข1-10ให้มันหยิบ ให้เลือกมาสามเลข
พวกเราสันนิฐานกันว่า มันต้องหลงมาเลย เพราะคุ้นคน และขี้อ้อน ขี้เล่นมาก ไม่มีท่าทีว่าจะกลัวคนเลยสักนิด
แถมเวลาเรานอนมันก็ขึ้นมานอนที่ตัว พวกเราตั้้งชื่อมันว่า" เซอไพร์ " เพราะเจอกันโดยบังเอิญ ก็เหมาะดีนะ
อีกวันก็เอาไปอาบน้ำ ก็ยอมด้วยนะ เนื้อตัวหอม ขนเงามัน สะอาดขึ้นมามาก แล้วก็เตรียมที่นอนไว้ให้เรียบร้อย
พอหวยออกก็ถูกเลยจ้าาาา ขอบคุณนะที่มาให้โชคกัน ดีกันมากกกก
...แล้วเรื่องเสียใจก็เกิดขึ้น ตั้งแต่วันนั้นมา มันไม่กลับมาอีกเลย.
โฆษณา