10 ต.ค. 2019 เวลา 11:56 • การศึกษา
สิ่งสำคัญไม่ใช่ การพยายามเป็นเหมือนคนอื่น
แต่คือ การเปลี่ยนแปลงตัวเราเองต่างหาก
การเป็นตัวของเราเอง มันไม่ง่ายเลยตราบใด
ที่เรายังมองคนอื่นเหนื่อกว่าเรา และมันก็ยิ่งทำให้ใจตัวของเราตํ่าลงอีก
การเป็นตัวของเราเอง มันก็ไม่ได้อยากเสมอไปหรอก
ถ้ามองในสิ่งที่เรามี และสนุกกับสิ่งที่เราทำ ไม่ส่นใจเรื่องของคนอื่น มากเกินไป...
ใช้ครับ... พูดมันง่ายนิดเดี่ยว แต่การกระทำไม่ง่ายเลย แต่ก็ดีกว่า การที่เรารู้สึกแย่เพราะ คนอื่น
แต่เราไม่รู้ถึงมันเลย แบบนี้แย่กว่าตั้งเยอะ
#ถึงแม้พูดง่ายทำอยาก แต่เราค่อยๆเข้าใจมันแล้วรู้ตัวอยู่เสมอว่าเราทำอะไรอยู่ ผมก็เชื่อว่า การเป็นตัวเราของเราเองมันก็ ไม่ได้อยากอย่างที่คิดหรอก...
😍😍😍
เพราะ ไม่มีใครเข้าใจคนอื่น เท่าตัวของเราเอง
โฆษณา