14 ต.ค. 2019 เวลา 06:45 • ไลฟ์สไตล์
เป็นผู้นำคนต้องนั่งในใจคน...
เขาคือลูกน้อง
ขึ้นชื่อว่าลูกน้อง เราใช้งานเขา เราพึ่งพาเขา เราขับเคลื่อนงานจากเขา เราต้องดูแลเขา
เขาเจ็บเขาป่วยก็ถามไถ่ดูแลเขาบ้างตามความเหมาะสม
น้ำใจกำลังใจเป็นเเรื่องสำคัญยิ่งในการขับเคลื่อนบุคลากรในองค์กรของผม
คนทุกคนเขามีหัวใจเขาสัมผัสอารมณ์ความรู้สึกจากผู้เป็นเจ้านายได้
รอยยิ้ม คำพูดที่ต่อเติมกำลังใจมันส่งผลต่อความรู้สึกดีต่อเขาอย่างมากมายมหาศาล
อย่าทำตนเป็นเจ้านายที่จะเอาแค่ประโยชน์ต่อลูกน้องเพียงเพื่อประโยชน์ของตนเองเพียงฝ่ายเดียว
 
ความรัก ความเอื้ออาทรที่มีให้กันมันสำคัญยิ่ง
ลูกน้องของผม ถ้าเขาผิด อย่าไปโทษเขา อย่าไปด่าเขา ให้มาด่าผม คงเป็นเพราะผมปกครองเขาไม่ดีเอง
อำนาจผมใช้เพียงแค่3ทาง
อำนาจในการสั่งการ
อำนาจในการลงโทษ
อำนาจในการให้รางวัล
ขอบคุณทุกกำลังใจทุกคอมแม้นส์ ที่ไม่เคยทอดทิ้งกัน ขอบคุณที่กดติดตาม ขอบคุณที่ กดไลค์ กดแชร์ 🙏🙏🙏
....ฝากไปคิด...
โฆษณา