11 ต.ค. 2019 เวลา 15:17 • ศิลปะ & ออกแบบ
การค้นพบ และได้ทำ
ในสิ่งที่ตัวเองรัก
ตัวเองชอบ
เป็นความสุข
ที่ถ้าเราค้นพบแล้ว
เราจะยิ้มได้ง่ายขึ้น
การได้เป็นผู้ให้
ได้เห็นรอยยิ้มของคนที่เราช่วยเหลือ
แม้จะเหน็ดเหนื่อยเพียงใด
แต่ก็เป็นความสุข
ที่สร้างรอยยิ้มในใจ
และอาจขยายใหญ่
มาจนถึงปาก ตา ได้เช่นกัน
ความสุขสร้างได้ไม่ง่าย
แต่ก็ไม่ยาก เกินหัวใจเรา
จะทำได้
เริ่มง่าย ๆ ที่สุข ยามอยู่กับตัวเอง
อย่างพอดี
ฉันอยากให้เธอมีความสุขและยิ้มได้
อ้วนดำ
อ้วนดำ
โฆษณา