12 ต.ค. 2019 เวลา 04:07 • ธุรกิจ
ท่านที่สนใจด้านออนไลน์ทุกรูป เช่น การทำสติกเกอร์รูปการ์ตูนหน้ารักๆ.การทำสติกเกอร์แบบเคลื่อนไหวได้เอาหน้าตาเราไปใส่เพื่อบอกเรื่องราวเกี่ยวกับเรา.เช่นเราเพิ่งตื่นนอนนะ เรากำลังจะไปช้อปปิ้ง นั่งกินกาแฟ บอกเรื่องราวไปบนการ์ตูนสติกเกอร์ กดติดตามรับข่าวสารดีๆจากเราไปตลอดนะคะ หรือไครมีแนวอะไรแปลกๆมาแลกเปลี่ยนพูดคุยกันได้นะคะ
โฆษณา