12 ต.ค. 2019 เวลา 12:31 • ไลฟ์สไตล์
การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญ
เพราะจะช่วยให้เรารู้สึกมีความหวังมีพลังในการก้าวเดินต่อไปในทุกด้าน
การสร้างแรงบันดาลใจให้ตัวเองมีอยู่หลายวิธีอยู่ที่เราจะเลือกมองมัน
สำหรับคนที่ยังหาแรงบันดาลใจของตัวเองไม่เจอ อยากให้ลองมองสิ่งรอบๆตัวของเราว่าสิ่งไหนสำคัญ สิ่งไหนคือแรงจูงใจ สิ่งไหนที่เราอยากปกป้อง นั้นและคือแรงบันดาลใจที่จะทำให้เราอยากก้าวเดินต่อไป
โฆษณา