12 ต.ค. 2019 เวลา 15:12 • ไลฟ์สไตล์
เก็บมาฝาก เรื่องเล่าจากฟิลม์ม้วนแรก 🎞
น้อยคนนักที่จะเข้าใจภาพถ่ายแบบนี้ แต่สำหรับเราภาพนี้มันสวยนะ สวยแบบไม่ได้ตั้งใจ เพราะนี้คือภาพที่เราถ่ายจากกล้องฟิล์มครั้งแรก เรากะระยะไม่เป็น แต่เราแค่คิดว่ากดๆชัตเตอร์ไปครั้งแรกได้หรือเสียก็คือได้ลอง
แต่พอล้างฟิล์มออกมา ฟิล์มม้วนแรกของเราแทบไม่มีรูปไหนเสียเลย คิดว่าในใจว่า "เห้ยเราก็เจ๋งวะ" แต่จริงๆเราว่าสิ่งที่ดีได้เพราะบางครั้งเราไม่ได้กดดันตัวเอง ผลที่ได้ออกมามันเลยทำให้เราเกินคาด
"ไม่คาดหวัง=ไม่ผิดหวัง"
"บางครั้งชีวิตเราก็ควรไม่ปล่อยให้มันไปตามทางของมันบ้าง ฝืนไปก็เหนื่อย"
โฆษณา