13 ต.ค. 2019 เวลา 08:30
ต้นไม้นะ ..แค่เรา รดน้ำเบาๆ ประพรมฝอยน้ำให้ชุ่มฉ่ำทั่วๆใบ ...น้ำก็จะค่อยๆ ไหลริน ลงสู่รากที่พื้นดินเอง
ต้นไม้ก็ดีใจ แข่งกันชูช่อใบออกมารับน้ำ และแตกใบสีเขียวอ่อนๆ เหมือนสาวสะพรั่ง สดชื่นน่ารักเต็มต้น
การทำงาน ก็เหมือนกันนะ ..ถ้าเราขยันประพรมความรู้ เพิ่มพูนความชำนิชำนาญในงานของเรา
โอกาสก้าวหน้าในการงานและชีวิต ก็จะสะพรั่งเต็ม
ถ้าเราไม่รดน้ำ เพิ่มเติมความรู้ในงาน เราก็จะเหี่ยวแห้งเฉาไป ต้นอื่นๆก็จะเติบโตขึ้นมาทดแทน
เราอยากจะเหี่ยวแห้งตายไป หรือเติบใหญ่แผ่กิ่งก้านสาขา ให้คนรอบข้างชื่นชมล่ะ ?.
โฆษณา