13 ต.ค. 2019 เวลา 13:03 • สุขภาพ
ยา มีสรรพคุณ คือ รักษาหายหรือแค่บรรเทาอาการ
ไปโรงพยายาลหาหมอเพื่อให้หมอรักษาโรคที่เป็นอยู่ทุกวัน เคยถามหมอว่าหมอค่ะกินยาแล้วอาการมันจะหายไหม หมอบอกว่ายาจะช่วยบรรเทา แต่จะให้หายขาดเลยไม่ได้หรอก เพราะมันคือโรค !!!! เกิดขึ้นกับเราได้ตลอดเวลา
งั้นก็ถ้าเรารู้ว่าอาการเราเป็นแบบนี้แล้วหมอเคยให้ยาตัวนี้มากินแล้วเราบรรเทาลง ต่อไปก็ไม่ต้องไปหาหมอแล้วซื้อยากินเองก็ได้ใช่ไหม ....ฮ่าๆ
วันนี้ฉันมีคำตอบให้กับตัวเองเรื่องการกินยา คือ กินยาที่กินแล้วมันบรรเทาอาการโดยใช้ยาสมุนไพร ซึ่งทำให้ฉันสามารถทำงานได้ดี และหากมีอาการ ก็กินใหม่ เพราะยามันไม่ได้รักษาให้หาย แต่ช่วยบรรเทาอาการ ต่อไปฉันจะไม่ต้องเสียเงินให้หมอคลีนิค300-1,000ต่อครั้งแล้ว แค่ยาสมุนไป20-30บาทพอ หายเหมือนกันแถมไม่แพงด้วย
ปล.ยาสมุนไพรไม่มีอย.เพราะหมอชาวบ้านเขาไม่ได้ผลิตขายเพื่อหาเงินแต่แค่รักษาให้คนมีสุขภาพดีเท่านั้นเอง
โฆษณา