14 ต.ค. 2019 เวลา 07:13 • ธุรกิจ
พนง.เอกชนแห่งหนึ่ง
เราได้เริ่มทำงานเมื่อเมษาปี61 เป็นก้าวแรกที่ได้มาทำงานองค์กรนี้ เป็นเด็กต่างจังหวัด ส่วนงานที่นี่เราได้ทำในแผนกบริการลูกค้า
ชอบที่จะแนะนำขายสินค้าให้ลูกค้า ตอบโจทย์ลูกค้าให้มากที่สุด เป็นที่ประทับใจต่อลูกค้าเพื่อให้ลูกค้ากลับมาซื้อสินค้าที่เราอยู่สม่ำเสมอ ทำมาเรื่อยๆจนปัจจุบันนี้ปี62 ...ทำให้เรารู้ว่าการทำงานด้านบริการพูดคุยกับลูกค้าได้เจอลูกค้าแบบไหนบ้าง ส่วนมากเป็นลูกค้าอายุประมาณไหน ชอบซื้อสินค้าแบบไหน บ้าง
....แต่ทำให้เราคิดได้ว่า การบริการลูกค้าที่ดีนั้น เป็นปัจจัยหลักสำคัญอย่างหนึ่ง จะทำให้ลูกค้ากลับมาซื้อของกับเราได้เรื่อยๆๆ
ท้ายสุดขอไปศึกษาเพิ่มเติมนะคะ...
โฆษณา