14 ต.ค. 2019 เวลา 16:16
เรามักบอกตัวเราเองเสมอว่า…
เราจะต้องเป็นคนที่ดีขึ้น คนที่เก่งขึ้น คนที่ใครต่างยอมรับ
เราต่างคาดหวังสิ่งต่างๆมากมายจากตัวเราเองให้กลายเป็นคนที่ดีขึ้น แต่แล้วอะไรล่ะที่จะเป็นจุดสิ้นสุดของคำว่า...ดีพอ?
.
การพยายามพัฒนาตัวเองก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง ก้าวข้ามสิ่งที่เราต่างคิดว่าไม่มีวันทำได้ เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราพยายามที่จะทำมันมากพอแล้ว
.
เหนื่อยไหม? กับการทำอะไรที่ฝืนขีดจำกัดของตัวเอง เหนื่อยไหม? กับแรงกดดันจากคนรอบข้าง กับการคาดหวังที่ทำเท่าไหร่มันก็ยากที่จะไปให้ถึงความสำเร็จนั้น
.
แต่เชื่อเถอะว่า ไม่มีแรงกดดันไหนหรือความคาดหวังใดๆที่มันจะยากไปกว่าการคาดหวังในตัวเอง เมื่อเรายังมีศรัทธาและความมุ่งมั่น เชื่อในตัวเอง การข้ามผ่านสิ่งที่ยากที่สุดที่แม้แต่ตัวเรายังไม่เคยคิดว่าสักวันเราจะทำมันได้
.
คุณก็จะกลายเป็นคนที่ดีพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับแรงกดดันครั้งต่อไปที่ยากและท้าทายกว่าครั้งไหนๆที่เคยผ่านมา
Writer/Graphic : pinchsn
#cr. Perspectivetv
โฆษณา