15 ต.ค. 2019 เวลา 14:44 • ธุรกิจ
15/10/62 : 21.22 น.
(พนักงานเอกชนแห่งหนึ่ง)
การขายสินค้าทุกครั้ง ::เราต้องอธิบายรายละเอียดสินค้าให้ลูกค้าทุกครั้งว่าใช้งานอย่างไร มีคุณสมบัติยังไง การดูแลรักษาสินค้าหลังจากการใช้งานเสร็จ. ลูกค้าควรทำความสะอาดอย่างไร เพื่อให้สินค้านั้นๆใช้งานได้ยาวนานที่สุด. สมกับราคาที่ลูกเลือกซื้อใช้
ในทางกลับกับกัน..
เรา>>ลองเป็นลูกค้าซักวันในวันหยุด. เดินไปซื้อของบ้าง พนักงานแต่ละที่มีการบริการลูกค้าที่แตกต่างกันไป สนใจบ้าง,ละเลยบ้าง
ถ้าลูกค้าไม่เข้าไปถาม ก็ไม่เข้าหาลูกค้าเลย
ที่สำคัญไม่ควรละเลยลูกค้า!
>>>เราควรพูดคุย ยิ้ม ทักทาย แนะนำโปรโมชั่นดีๆให้ลูกค้า แค่นี้ลูกค้าก็ไม่หายไปไหนแล้ว
บางทีเราอาจจะได้ ...เพื่อนร่วมงานที่ดีโดยบังเอิญ ทำให้เราต่อยอดการขายได้ดีขึ้นกว่าเดิม
ถ้าไม่มีลูกค้าเราก็ไม่มีเงินเดือนกินทุกวันนี้
ถึงจะเป็นอาชีพที่เงินเดือนไม่เยอะก็ตาม แต่ก็สามารถทำให้เรามีกิน มีใช้ถึงทุกวันนี้
ไว้จะมาเล่าประสบการณ์ให้อีกนะค่ะ
ฝากกดติดตาม กดไลค์ กดแชร์
มือใหม่หัดเขียนนะค่ะ😆✌️📚😁
การ์ตูนออฟฟิค👩🏻👩🏻
✌️✌️📚📚
โฆษณา