16 ต.ค. 2019 เวลา 01:38 • สุขภาพ
การที่เราเลือกจะกินกาแฟสักแก้วบ้างคนอาจจะเลือกรสชาติกาแฟที่แตกต่างกันออกไป
บ้างคนเลือกกาแฟเพราะความสะดวก
บ้างคนเลือกกาแฟเพราะราคา
บ้างคนเลือกกาแฟเจ้าประจำร้านที่ชอบ และเลือกที่จะกินร้านที่สวย
แล้วถ้าเราไม่ได้เลือกเมนูที่จะกินกาแฟละ ?
วันนี้ผมได้มีโอกาส มาทำธุระแถวอารีย์ และได้สดุจตากับร้านหนึ่ง เลยมีโอกาสได้เข้าไปกินกาแฟ ต้องบอกก่อนนะคับโดยส่วนตัวผมเป็นคนที่กินกาแฟดำหรือเมริกาโน่เป็นหลัก
ผมเลยเลือกที่จะสั่งแนวอเมริกาโน่ แต่ที่นี้ จะเป็นแบบใส่ขวดที่เป็นแบบcold brew ซึ่งเราก็กินไปปกติ ซึ่งผมว่ารสชาติก็ปกติทั่วไปเลย
ได้มีโอกาสคุยกับเจ้าของร้านและพอได้คอนเซปร้านคราวๆ
คราวนี้ละครับ กลายเป็นว่า เจ้าของร้านชวนคุยและเริ่ม เสิร์ฟกาแฟ ต่างๆในรูปแบบที่แปลกใหม่คล้ายๆว่าเราไปนั่งคุยกับเขาเขาก็จะค่อยๆเสริมกาแฟที่เขาคิดว่าเหมาะสมกับเราออกมา
อันนี้มันเป็นครั้งแรกในชีวิตที่สามารถให้ผมกินกาแฟ 5 แก้วภายในระยะเวลาไม่ถึง 3 ชั่วโมงในร้านนี้ร้านเดียว สำหรับ5 เมนูที่เสิร์ฟ
ผมตื่นเต้น กับทุกเมนู ที่เขาเสิร์ฟมาให้ ตื่นเต้นกับการพูดคุยและก็ลุ้นว่าเมนูต่อไปจะเป็นอะไรสำหรับเรา
จริงๆจะมี2แบบ เราสามารถสั่งตามเมนูได้และสามารถให้ทางเจ้าของร้านเสริฟให้ ส่วนตัวผมเลือกที่จะให้เจ้าของร้านเสริฟให้
และผมก็ได้กินกาแฟในรูปแบบต่างๆที่เจ้าของร้านทำให้กับเรา และในแต่ละเมนู มีความครีเอทสุดๆ
โดยรวมผมถือว่าเป็นร้านที่นำเสนอได้ดีมาก และกาแฟแต่ละเมนูทำออกมาได้ตื่นตาตื่นใจผสมกับความอร่อยในแต่ละเมนู
ผมคิดว่าร้านนี้จะเป็นร้านอีกร้านนึงที่จะประสบความสำเร็จ ในอนาคตอันใกล้นี้
โฆษณา