18 ต.ค. 2019 เวลา 05:34 • การศึกษา
3 ชนชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก
"Three Great Races" (Episode 1.3 (End)
มองโกลอยด์ เป็น ชนชาติที่มีประชากรมากที่สุดในโลก และความหลากหลายด้านชาติพันธุ์
มองโกลอยด์ ส่วนใหญ่มักจะอะศัย ในเเถบ เอเชียตะวันออก เช่น อินเดีย จีน เกาหลี พม่า ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และ ยังมีที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ต่างๆ ของโลก.
Cr. Mediam.com /Nana Komatsu
ทั้งนี้ยังกระจายอยู่ตามหมู่ หมู่เกาะ ต่างๆ เช่น ชาว อินเดียเเดง ในอเมริกา ชาว เอสกิโม ที่ ขั่่่วโลกอันหนาวเหน็บ แขกดำ ใน อินเดีย ชาว ฮาวาย ที่ อาศัย ตามหมู่เกาะ .
ลักษณะหน้าตามี ตาชั้นเดียว หรือ ตา ตี๋ บ้างก็ตา สองชั้น ผม ไม่ หยิก มากนัก ส่วนใหญ่ มักมีผมตรง มีสีดำ และน้ำตาล จมูกไม่โด่ง เท่า ฝรั่ง
มีผิว สองสี ออก เหลือง บ้าง ออกเเดงๆ บ้าง ทั้ง นี้ มักจะอยู่ ขึ้น ภูมิอากาศ ในประเทศ นั้นๆด้วย
ลักษณะทางกาย ส่วนใหญ่ รูปร่าง ค่อนข้าง สันทัด ไม่สูงมากส่วน ใหญ่ มักจะเตี้ย เเต่ใน ยุค ปัจจุบัน ชาว เอเชีย มีการ รณรงค์ เดิมนม ตั้งเเต่ยัง เด็ก
ในปัจจุบันนั้น เริ่ม จะมีส่วนสูงมากกว่า มนุษย์สมัยก่อนแล้ว คนในสมัยก่อนมักเรียก คน ที่ ส่วน สูง อยู่ที่ 170เซนติ ว่า ตัวโตเหมือนยักษ์
ในด้านสติปัญญา (IQ) อยู่ ใน อันดับ 2 เป็น รองเเค่ ชาวคอเคซอยด์
มารู้จักบุคคล ที่เป็นที่รู้จักกัน ที่ เป็นชาว มองโกลอยด์ กัน
บุคคลที่สามารถ ขึ้น ปกครอง จีนได้อย่าง เบ็ดเสร็จ และ เป็นผู้ก่อตั้งราชวงศ์หยวน
เเละ ยังสามารถพิชิต อาณาจักรต่างๆได้ เกือบครึ่งโลก ซึ่งใหญ่ กว่า อาณาเขตของโรมัน
ถึง 4 เท่าที่ ชื่อ กุบไล ข่าน ( Kublai Khan)
Cr. Google
และชายที่มีเชื่อสาย จีน ออสเตรีย ซึ่ง มีไอคิว สูงที่สุด ที่ ยังมีชีวิตอยู่ สูงถึง 230 (IQ) ซึ่งเทียบเท่า อัลเบิร์ตไอน์สไตน์ และยังเป็นอาจารย์ที่ อายุน้อยที่สุด ที่ University of California, Los Angeles (UCLA)
ชื่อของเขา คือ Terence Tao
ผมเองคิด ว่า ชนชาว มองโกลอยด์ เป็น ชน ที่มีความหลากหลาย ด้านชาติพันธุ์ มีประชากรเยอะที่สุดในโลก และ กระจายไปในพื้นที่ต่างๆรอบโลก เเต่ ทางด้านกายภาพ อาจสู้ นิกรอยด์ได้ ซึ่ง อึดทึกทนกว่า
นี้ก็เป็น ตอนสุด ท้าย ของ ( 3 ชนชาติที่ยิงใหญ่ที่สุดในโลก) ฝาก กดติดตาม กดถูกใจ กดเเชร์ ด้วยก็ดี เพื่อเป็นกำลังใจ และ อาจมีตอนต่อไปด้วยนะครับ.
หากผิดพลาด ประการใดต้องขออภัยด้วยนะ ครับ.
โฆษณา