16 ต.ค. 2019 เวลา 16:57 • การศึกษา
4 ท่าเซ็กซ์สำหรับมือใหม่
SEX position for beginner
1
กระบวนท่าไม่จำเป็นต้องมากมายก็สามารถสร้างความสุขได้ วันนี้ผมเลยรวมท่าที่ง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่เคยมีเซ็กซ์ หรือการร่วมเพศครั้งแรกของคุณกับคู่ เป็นท่าที่ไม่ลำบากเกินไป สามารถแสดงฝีมือได้ดีสำหรับการสร้างความประทับใจแรกครับ
ท่ามิชชันนารี (Missionary)
1
ท่าพื้นฐานครอบจักรวาลที่สุด ไม่ว่าจะเริ่มฉาก ปิดฉากก็ใช้ได้ เริ่มง่ายๆ ให้ฝ่ายหญิงนอนหงายลงบนเตียง กางขาออกประมาณหนึ่ง ไม่จำเป็นต้องกว้างมาก จะขนาดฉีกขากันเลยหรือไง จากนั้นฝ่ายชายอยู่ด้านบน แล้วบรรจงสอดใส่อย่างช้าๆ และเคล็ดลับคือวางหมอนไว้ใต้เอวเพื่อสัมผัสจุดของฝ่ายหญิง ถ้านอนเงียบมาตลอด1นาทีลองทำแบบนี้ดูครับ
ท่าด๊อกกี้ สไตร์ (Doggy Style)
เป็นท่าหนึ่งที่ผู้หญิงกว่า 60% ทั่วโลกให้คะแนนว่า "สุโค่ยเด็ดสึกะ" เพราะโดนจุดสุดๆ วิธีการแสนง่าย ให้ฝ่ายหญิงอยู่ในท่าคลาน แต่อย่าปล่อยให้เธอคลานหนีนะ เดี๋ยวตกเตียง จากนั้นฝ่ายชายก็คุกเข่าต่อท้าย (ถ้าฝ่ายหญิงอยู่ขอบเตียงขอให้คุณยืน ถ้าคุกเข่าเกรงว่าจะสอดใส่ไม่ถึง) แล้วสอดใส่ ท่านี้ทำไปสักพักจะเกิดอาการหมันเขี้ยว ก็ให้ฟาดไปที่แก้มก้นของเธอ น้ำหนักอยู่ที่ความชอบของ"ผู้ถูกกระทำ"นะครับ ที่สำคัญ อย่าปล่อยให้เธอคลานหนี
1
ท่าขาพาดบ่า (Legs On Shoulders)
สุดซอยไปเลยพี่ เขาบอกว่าเป็นท่าที่สัมพัสจุดจีสปอร์ตได้ง่ายที่สุดท่าหนึ่งเลย วิธีการแสนง่าย ฝ่ายหญิงนอนหงายกางขาอยู่ใช่ไหมท่าน ยกขึ้นมาพาดบ่าของท่านไว้ แล้วสอดใส่ จริงๆผมมีทิปส์เล็กๆคือสอดใส่ก่อนแล้วค่อยพาดบ่า เราจะได้ไม่รู้สึกขาดช่วงในการทำกิจกรรมนี้ อย่าลืมกดให้สุดนะครับ บอกเลยว่าคู่ของท่านจะตาลุกโพลง
ท่าวูแมนออนท๊อป (Wonman On Top)
3
สำหรับคุณผู้หญิงนะครับ จงอย่าเป็นฝ่ายถูกกระทำฝ่ายเดียว ถึงเวลาเอาคืนแล้วครับ แสดงให้เห็นว่าตลอด 20นาทีที่่ผ่านมา ผู้ชายของท่าน "ยังไม่เคยเจอของจริง" วิธีคือให้ฝ่ายชายนอนหงาย และคุณผู้หญิงนั่งคร่อมอยู่ด้านบน หันหน้าหากัน ต่อไปท่านจะ "ยั่วๆบดๆ" หรือ "กระแทกสุดๆ" ก็สุดแต่ความสุขและความฟินของท่านเลยครับ ท่านี้สามารถพูดคุย เร่ง ชะลอ แล้วยังสามารถเล่นหน้า และหน้าอกของกันและกันได้ด้วย
1
ด้วยรักและกำลังใจจากนักเขียน
โฆษณา