17 ต.ค. 2019 เวลา 08:13 • ไลฟ์สไตล์
ความรักที่แท้จริง.... คือ???? ❤️
คนเรามักจะอยากครอบครองคนที่เรารัก และเราทุกคนคาดหวังและมีความปรารถนาที่จะได้มีคนรักข้างกายหรือข้างใจเราเสมอ....แต่!
บางครั้งในชีวิตจริงความรักออกแบบและกำหนดไม่ได้ ไม่มีแบบตายตัว ไม่มีการรู้ล่วงหน้า ไม่รู้ผลของอนาคต ไม่รู้ตอนจบเรื่องราวของหัวใจ....
ดังนั้น การที่เราจะมีความสุขกับการได้รักใครสักคนนึง คือการได้รักคนนึงด้วยใจที่มีความสุขเมื่อเห็นเค้ามีความสุข เมื่อเห็นเค้าสบายใจและใช้ชีวิตที่ดี เมื่อเห็นเค้าอยู่ในพื้นที่ที่เป็นตัวเองไม่ต้องเสแสร้งเพื่อเอาใจใครแม้กระทั่งใจของเรา... การได้รัก และรักจริง คือแม้ว่าเราไม่ได้อยู่ข้างกายกัน และไม่ได้อยู่ในสายตาของกันและกัน แต่หากเรามีใจที่เป็นรักที่แท้จริงกับคนนึง เราจะไม่ต้องการอะไร ขอแค่คนนั้นมีความสุข ถึงแม้บางครั้ง อาจจะไม่ใช่เวลาที่จะอยู่ด้วยกันก็ตาม...
หากคุณมีความรักหรือรู้สึกกับใครสักคนเช่นนี้ เมื่อวันนึงคุณกับคนนั้น ห่างกัน หรือมีไรเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ คุณจะไม่ทุรนทุราย คุณจะไม่ฟูมฟาย คุณจะไม่โทษตัวเอง เพราะคุณรู้ใจตัวเองดีมาก ว่ารักของคุณมันแท้จริงและยิ่งใหญ่ และไม่มีอะไรมาทำให้คุณรู้สึกแย่ได้ เพราะใจที่เป็นรักจริงนั้นคือการไม่หวังผลตอบแทน เมื่อผลออกมาอย่างไร คุณจะรู้สึกภูมิใจในความรักที่คุณได้ทำเพื่อรักนั้นของคุณอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดแล้ว..❤️
CREDIT : KHAIDAO 🌟
โฆษณา