17 ต.ค. 2019 เวลา 12:08 • ไลฟ์สไตล์
กว่าจะรู้นานมั้ย?
ฝาแบบนี้เคยใช้มั้ยครับ
เช้านี้ไปแวะ Lotus express อีกรอบเพื่ออุดหนุนกาแฟของเค้า แสดงตัวเป็น Brand royalty อย่างแท้จริง
เมื่อวานมีหลอดดูดแบนๆมาให้เลยใช้หลอดดูด แต่!
วันนี้ไม่มีหลอด ผมก็รู้สึกไม่ค่อยชอบฝาแบบนี้ เพราะยกดื่มลำบาก
กระดกครั้งแรกมันร้อน เลยพยายามอ้าฝาออกเพื่อเป่าลมเข้าไป ทำให้สังเกตุเห็นสัญลักษณ์แปลกๆบนฝา
ถึงบางอ้อว่ามันกดล้อคได้นี่เอง
ที่ผ่านมาถ้าซื้อกาแฟตามซุ้มข้างทางผมเจอแต่ฝาสีเข้มมองไม่เห็นอะไร และร้านกาแฟ Brand น้อยใหญ่ที่ผมดื่มเป็นประจำไม่กี่รายที่อยู่ในปั๊มหรือในห้างไม่ได้ใช้ฝาแบบนี้
อยากถามว่า
1.ผมเป็นคนเดียว หรือ
2.รู้เลยทันทีที่เจอครั้งแรก หรือ
3.ซักพักค่อยรู้เพราะมีคนบอก
แต่ขออย่าง..อย่าซ้ำเติมผมเลย
สวัสดีครับ
ปล. วันนี้เอาเมนูกับโปรมาให้ด้วยครับ

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา