17 ต.ค. 2019 เวลา 14:58
ถ้าเป็นไปได้ คุณเคยคิดที่อยากย้อนเวลากลับไปไหม
ย้อนเวลากลับไป....แก้ไขในสิ่งที่ทำผิดพลาด
ย้อนเวลากลับไป....ทำในสิ่งที่ยังไม่ได้ลงมือทำ
ย้อนเวลากลับไป....ในวันเก่าๆ ที่มีความสุขมากกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้
ยัอนเวลากลับไป...เพื่อพูดในสิ่งที่ไม่ได้พูด
คนเรามักจะมีคำพูดที่ติดปากอยู่คำหนึ่งเสมอ
...เมื่อเวลาสายเกินไปแล้ว คือคำว่า "ถ้า"
ถ้าวันนั้น ฉันทำอย่างนั้น...
ถ้าวันนั้น ฉันพูดแบบนั้น...
ถ้าวันนั้น ฉัน บลาๆๆๆๆๆ มีคำว่าถ้าเต็มไปหมด
แต่ก็นั่นแหละ คงทำได้แค่คิด ถ้าเราย้อนเวลากลับไปได้จริง นั่นหมายความว่า เราจะทำผิดซ้ำแล้ว
ซ้ำเล่า โดยที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดีก่อนที่จะพูด หรือจะทำอะไรลงไป
เขาถึงบอกไง ว่าให้คิดก่อนพูด และก่อนที่จะทำอะไรลงไป ให้คิดไตร่ตรองให้ดี เพื่อที่จะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลังกับการกระทำของตัวเอง
ข้อความเตือนใจ (👍👍👍)
อยากจะพูด หรือจะทำอะไร อันดับแรก ควรคิดไตร่ตรองให้ดีก่อน เพราะถ้าเราผิดพลาดขึ้นมา สิ่งนั้นจะตามติดเราไปตลอด
โฆษณา