17 ต.ค. 2019 เวลา 15:43
ภาพบางภาพ
มันทำให้เรานึกถึง
"ใครบางคน"
ขอบคุณเจ้าของภาพ
ฉันเอนตัวนอนและหลับตาลงเบาๆ
และแล้วบทเพลงที่เคยแต่งขึ้น
จึงดังแว่วเข้ามาในหู
พร้อมกับเสียงกีต้าร์ตัวโปรด
ดอกลำดวนน้อยๆ เก็บมาร้อยเป็นมาลัย
ทำให้เธอรู้ไหม..
แซมด้วยดอกมะลิหอม เกาะกลุ่มล้อมเป็นพวงใหญ่
ทำให้เธอรู้ไหม..
เธอเป็นคนดี ไม่ว่าสิ่งใด เธอช่วยเหลือ
เต็มใจจุนเจือ เพื่อทุกคน เธอ..คนดี
นี่มาลัยน้อยๆ ที่ฉันร้อยมาจากใจ
เตรียมให้เธอรู้ไหม..
ยื่นมือมาซิจ๊ะ รับเถอะนะอย่าห่วงใย
ฉันให้เธอรู้ไหม..คนดี
🎵🎶🎼🎵🎶🎼
ขอบคุณภาพจากPantip
..ทันใดนั้น เสียงหนึ่งจึงดังขึ้น
น้องๆ!!! ตื่นๆ!! ตื่นได้แล้ว!
ถึงสถานีหัวลำโพงแล้วครับ..
??? นี่ฉันฝันไปเหรอ..?
ฉันตื่นขึ้นมาหยิบเป้สะพายหลังแล้วเดินลงมาจากรถไฟด้วยอาการงัวเงีย
เมื่อเท้าแตะถึงพื้นสถานีรถไฟหัวลำโพง
ฉันหยุดชะงักและไม่ลืมที่จะหันกลับไปมองที่นั่งตรงนั้น
เพราะมันคือความทรงจำดีๆที่เกิดขึ้นกับฉันในวันนี้
ฉันได้แต่มองและอมยิ้ม แล้วเดินจากมา..
https://m.thetrippacker.com/
แล้วคุณล่ะ.. เคยมองภาพบางภาพแล้วทำให้นึกถึงใครบางคนบ้างไหม?
#นางสาวทานตะวัน
โฆษณา