18 ต.ค. 2019 เวลา 08:42 • ไลฟ์สไตล์
📌จัดสรรเวลาให้มีความสุข ใน 24 ชั่วโมง📌
คนเราทุกวันนี้จะเสียเวลากับการเดินทางและชีวิตประจำวันที่ไม่เป็นระบบ เป็นส่วนใหญ่
ถ้าคุณลดเวลาเดินทางและจัดสรรเวลาตามผมได้
ชีวิตคุณจะมีความสุขมากขึ้น
จะทำอย่างไรตามมาดูกันผมจะเล่าให้ฟัง......
8 ชั่วโมง
1 .คนเราควรมีเวลาพักผ่อนอย่างน้อย7 ถึง 9 ชั่วโมง📌
สำหรับผมนอน 8 ชั่วโมงกำลังดี ผมหมายถึงต้องนอนหลับให้สนิทไม่ตื่นมาเข้าห้องนำ้ กลางดึกนะคับ ถ้าคุณทำได้คุณจะตื่นขึ้นมาพร้อมกับความสดชื่นแน่นอน
เชื่อผม🌷🌷🌷
8 ชั่วโมง
2.ผมใช้เวลา 8 ชั่วโมง
ทำงานวิธีการทำของผมคือ จดลิสต์วางแผนการ
ทำงานทุกๆเช้าควรเรียงลำดับความสำคัญก่อนหลัง รวมถึงวางแผนการเดินทางด้วย เพราะจะได้ไม่เสียเวลาในการเดินทาง😀😀😀😀😀
อย่าเสียเวลา กับ Facebook, Twitter, Instagram หรือ Social Network ให้มันมากนัก เชื่อผม.....
8 ชั่วโมง
3.ผมใช้เวลา 8 ชั่วโมง
ในการออกกำลังกาย ใช้เวลากับสิ่งที่ตัวเองชอบ เช่นเล่น Social เล่นกีฬาหรือการเข้าสังคมกับเพื่อนฝูง ให้เวลากับคนที่คุณรัก เพราะเพื่อนหรือคนที่คุณรักจะอยู่ข้างข้างคุณเสมอยามที่คุณเดือดร้อนหรือไม่สบายใจ อยากทุ่มกับการทำงานจนมากเกินไป เชื่อผม....
สรุปใน 24 ชั่วโมง ถ้าเพื่อน ๆ ทำได้อย่างผม รับรองเพื่อน ๆ จะมีความสุขแน่นอนคับ. ด้วยวิธีแบ่งเวลา
8 8 8 เชื่อผม........❤️
โฆษณา