20 ต.ค. 2019 เวลา 03:00 • บันเทิง
ตอนที่ 1 ตื่นเต้น
“กูเบื่อว่ะ” ฝน เพื่อนผมพูดลอย ๆ ก่อนที่จะวางแก้วชามะนาวที่เหลือไม่ถึงครึ่งบนโต๊ะ
“เป็นไรวะ เมื่อเช้ายังเห็นหัวเราะร่า”
“ไม่รู้ดิ อยากตื่นเต้นว่ะ” ดวงตากลมโตจ้องมาที่ผมจนผมนี่แหละที่ตื่นเต้นไปแล้ว
“มึงชอบใครก็ลองไปอยู่ใกล้ ๆ เค้าสิ”
“ไม่มีอ่ะ ถึงมี ห้าว ๆ อย่างกูใครจะมาสน”
ฝนมันช่างไม่รู้อะไรเลยว่ามีคนขอผมให้เป็นพ่อสื่อเพียบ แล้วเรื่องอะไรที่ผมจะเป็นพ่อสื่อให้ไอ้พวกนั้นเพราะผมก็ชอบฝนเหมือนกัน
“’งั้นมาเล่นเกมกัน กูพูดประโยคนึงแล้วมึงพูดซ้ำคำสุดท้าย”
“มันจะตื่นเต้นเหรอวะ ถ้าไม่ตื่นเต้นมึงเลี้ยงหมูกระทะเย็นนี้เลย”
“สบาย แต่ถ้ามึงตื่นเต้นมึงเลี้ยงกูนะ”
“โอเค๊ เริ่ม”
“บ่ายวันหนึ่ง”
“หนึ่ง”
“เรานั่งคุยกัน”
“กัน”
“กูบอกมึงว่า”
“ว่า”
“ใครแอบชอบมึง”
“มึง . . .” แก้มฝนเริ่มแดงระเรื่อเมื่อผมจับจ้องที่ดวงตาคู่นั้นแล้วยิ้มเขิน ๆ
.
.
“สัส กูตื่นเต้นแล้วว่ะ”
โฆษณา