19 ต.ค. 2019 เวลา 00:34 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
ฮวงจุ้ยมีผลกับเรายังงัย?
เราทุกคนอยู่ท่ามกลางพลังงานธรรมชาติตลอดเวลา
ไม่ว่าจะเป็นลม น้ำ แสง สี เสียง พลังงานเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่มีที่มามาจากพลังงานของกระแสแม่เหล็กโลก
ซึ่งเป็นพลังงานหลักที่ห่อหุ้มโลกใบนี้ไว้
สังเกตุได้จากเวลาเราถือเข็มทิศไม่ว่าจะยืนในส่วนใดของโลก เข็มก็จะชี้ไปทางทิศเหนือเสมอ
นั่นบ่งบอกว่าพลังงานของกระแสแม่เหล็กโลก ก็อยู่ล้อมรอบมนุษย์เรานั่นเอง
แล้วจะมามีอิทธิพลกับมนุษย์เรายังงัย?
ในทางวิทยาศาตร์เราทราบดีอยู่แล้วว่าพลังของแม่เหล็กย่อมมีอิทธิพลต่อธาตุเหล็ก
ในร่างกายของมนุษย์เราในเลือดของเรามีธาตุเหล็กเป็นองค์ประกอบหลัก
พลังของแม่เหล็กของโลกจะกระตุ้นให้ธาตุเหล็กในเม็ดเลือดเปลี่ยนสภาพเป็นแม่เหล็กอ่อนๆ
มีลักษณะเป็นทั้งขั้วบวกขั้วลบในตัว
โดยใช้เป็นกลไกในการส่งผ่านสารอาหาร O2 ข้อมูลคำสั่งไปยังอวัยวะทุกส่วนของร่างกาย
ถ้าประจุนี้มีการจัดเรียงเป็นระเบียบเลือดก็จะหมุนเวียนดี
นี่จึงเป็นเหตุผลว่าพลังงานของกระแสแม่เหล็กในโลกมีอิทธิพลกับตัวเรา
บ้านเปรียบเหมือนกล่องที่ครอบพลังงานตรงนั้นไว้
บ้านแต่ละหลังก็หันทำมุมองศากับเส้นแรงแม่เหล็กโลกที่แตกต่างกัน
บ้านแต่ละหลังจึงมีพลังงานที่ไม่เหมือนกัน
ถ้าบ้านของเราหรือสถานที่ของเราที่มีพลังงานดีๆ ก็จะส่งผลให้เลือดเรียงประจุได้สวยงาม ส่งผลให้เราดูดซับพลังงานดีๆทุกวัน
พลังงานที่ดีย่อมดึงดูดสิ่งดี คนดี ความคิดดีๆ จังหวะโอกาสดีๆ เหมือนเหล็กดูดเหล็ก
4
ฮวงจุ้ยที่ดีจึงส่งผลต่อคนเรานั่นเอง
โฆษณา