19 ต.ค. 2019 เวลา 02:57
ทุกๆการเดินทาง มีความหมายเสมอ ทำให้เรามองเห็นโลกในอีกมุมหนึ่ง ที่ไม่เคยเห็น
ไม่ว่าเราจะเดินทางไปไหน เรามักจะได้ประสบการณ์มากมายจากมันเสมอ ได้ทั้งมิตรภาพที่ดี ได้ทั้งความสบายใจ ได้ทั้งความสุข เสียงหัวเราะ และความทรงจำ
เราคนนึง เป็นคนที่ชอบเที่ยวมาก ไม่ว่าจะขึ้นเขา หรือทะเล ไปแล้วทำให้เรามีความสุข ความสบายใจ และได้ความสนุกพร้อมๆกัน ได้ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำ "ว่าครั้งนึงเคยมาที่นี่นะ"
เวลาที่เครียด หรือไม่สบายใจกับอะไรสักอย่าง รู้สึกอยากไปเที่ยว อยากปลดปล่อยทุกความรู้สึกที่ไม่ดีออกไปกับธรรมชาติ เพราะเชื่อว่าธรรมชาติสามารถเยียวยาเราได้ ไปเจอกับอะไรที่เราไม่เคยเจอ ไปเรียนรู้ ไปศึกษาในสิ่งที่ยังไม่รู้ ไปพบเจอกับประสบการณ์ใหม่ๆ ออกจากโลกเดิมๆของตัวเอง แล้วเราจะพบกับความสุข
เพราะในโลกนี้ ยังมีอีกเยอะให้เราได้เรียนรู้ และหาประสบการณ์ให้กับชีวิต
"ทุกๆการเดินทาง ล้วนมีจุดหมายปลายทาง ที่เราคาดไม่ถึงระหว่างทางเสมอ"
ตอนนี้คือ...อยากไปเที่ยวเชียงใหม่มาก
#ไหนใครชอบเที่ยวบ้าง ยกมือขึ้นหน่อย 🙋🙋🙋
โฆษณา