19 ต.ค. 2019 เวลา 12:36
**อย่ารักคนอื่นมากกว่าตัวเอง**
อย่ารักคนอื่นมากกว่าการรักตัวเอง เพราะสุดท้ายแล้ว คนที่สามารถปลอบเราได้ดีที่สุด...ก็คือตัวเราเอง
ลองส่องกระจกแล้วถามตัวเองสิว่า....
วันนี้...เราบอกรักตัวเองแล้วหรือยัง?
วันนี้...เรายิ้มให้ตัวเองแล้วหรือยัง?
วันนี้...เราให้กำลังใจตัวเองแล้วหรือยัง?
วันนี้...เราได้ทำอะไรเพื่อตัวเองแล้วหรือยัง?
วันนี้...เราได้ทำอะไรให้ตัวเองมีความสุขแล้วหรือยัง?
ถ้าทั้งหมดที่ถามมานี่ มีอย่างใดอย่างหนึ่งที่ยังไม่ได้ทำ ช่วยสำรวจตัวเองได้แล้ว เราเชื่อเสมอนะว่า....ไม่มีใครรักเรา เท่าตัวเราเองแล้วล่ะ
เหมือนที่เขาพูดๆกันว่า...ถ้าเราไม่รู้จักรักตัวเอง แล้วเราจะไปรักใครได้ ท่าจะจริง!!!
อย่ารักคนอื่น จนลืมไปว่าตัวเองก็ต้องการความรักเหมือนกัน ... จะรักใครมากแค่ไหนก็รักได้เท่าที่อยากรัก แต่ก็ต้องรักตัวเองให้มากๆเหมือนกัน
โฆษณา