20 ต.ค. 2019 เวลา 03:52 • ความคิดเห็น
หลังจากนี้ไปผมอาจจะไม่ได้ลงบทความบ่อยๆนะครับ
ด้วยชีวิตที่ต้องดำเนินต่อไป ผมต้องเข้าอบรมหลักสูตร นักเรียนอบรม
หลักสูตร นายร้อยตำรวจ สายงานพนักงานสอบสวนวุฒิเนติบัณฑิตไทย
แต่ผมจะพยายามลงบทความเรื่อยๆ
ตามความสามารถนะครับ
ขอบคุณ สำหรับทุกกำลังใจที่มีให้เพจผมครับ
ทุกคนทำให้ผมมีกำลังใจเขียนบทความ มีกำลังใจหาข้อมูลต่างๆ
by หมวดโย
โฆษณา