21 ต.ค. 2019 เวลา 11:16 • ไลฟ์สไตล์
อย่าปล่อยให้ตัวเองอยู่กับสิ่งเดิมๆ นาน ๆ
ชีวิตคุณต้องการความตื่นเต้น
ถ้าคุณยึดติดกับสิ่งเดิมๆชีวิตคุณก็ยังคงเหมือนเดิม
เหมือนกับงานที่คุณทำอยู่ ตอนนี้
ตื่นเช้ามาเพื่อไปทำงาน ทำงานในลักษณะเดิมๆ
แล้วก็กลับมาที่บ้าน พรุ่งนี้ก็ไปทำงานเดิม ๆ ต่อ
ถ้าคุณเริ่มมีอาการเบื่อๆ กับการทำงานเดิมๆ ชีวิตเดิมๆ
ผมมีวิธี....... 📌
1. โทรหาเพื่อนสมัยวัยเด็ก😉
ไม่มีอะไรตื่นเต้นไปกว่าการที่เรารู้ว่าเพื่อนสมัยวัยเด็กทีโง่กว่าเราแต่ทุกวันนี้ประสบความสำเร็จในเรื่องการเงินและจะมีเพื่อนบางคนที่ไปทำอาชีพแปลกๆ
ที่เราไม่เคยทำเราจะรู้สึกตื่นเต้นและอยากรู้ว่าเค้าทำกันยังไง.
2. ลองเปลี่ยนเส้นทางกลับบ้าน😉
คุณจะรู้สึกตื่นเต้นถ้าคุณลองเปลี่ยนเส้นทางกลับบ้าน ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเส้นทางใหม่รถมันจะติด และมันจะทำให้เราเสียเวลากว่าเส้นทางเดิมที่เรากลับทุกวัน แต่เชื่อผมเถอะคุณจะเจออะไรดีๆ ระหว่างเส้นทางใหม่ๆ นั้นเสมอ ไม่เชื่อลองดู
3. ทานอาหาร😍
ลองทานอาหารในร้านที่คุณไม่เคยไปหรืออาหารที่คุณไม่เคยสั่ง ผมรู้ว่าคุณจะมีร้านประจำและเมนูที่สั่งเป็นประจำทุกครั้งเวลาไปทาน. คุณแค่ลองเปลี่ยนร้านและเมนูใหม่ๆ แล้วคุณก็จะรู้ว่าร้านใหม่ๆ และเมนูใหม่ๆ
มันก็ไม่ได้แย่ไปซะทีเดียว
4.ยิ้ม😀
ลองยิ้มให้กับคนที่คุณไม่รู้จักผมเชื่อว่าการยิ้มเป็นการสร้างมิตรภาพที่ดีและสิ่งดีๆ มันก็จะเข้ามาหาตัวคุณ
ถ้าคุณชอบบทความที่ผมเขียนอย่าลืมฝากกดติดตามเพจด้วยนะคับ
โฆษณา