21 ต.ค. 2019 เวลา 15:36
เราชอบรองเท้าคู่นี้มาก...แต่เวลาเราใส่เดินแล้วเราเจ็บ..😔
🍀เปรียบเสมือน..คนบางคนที่เราแอบชอบอยู่ แต่พอได้รู้จัก ได้ลองคบหา กลับกลายเป็นว่า เค้ามีด้านที่เราไม่ชอบมากกว่า 🍃
🎈บางสิ่ง เราไม่จำเป็นต้องได้ครอบครองเสมอไป
💕ชอบได้ แต่ไม่ต้องเอาทุกอย่างมาเป็นของเราก็ได้
🌿บางอย่าง ไม่ได้ถูกสร้างมา เพื่อเป็นของเรา
เมื่อถึงเวลา เราจะเรียนรู้ว่า การที่เราได้มองเห็นสิ่งๆนั้นมีความสุข หรือได้อยู่ในที่ที่เค้าควรจะอยู่และมีค่าเพิ่มมากขึ้น เพียงเท่านี้ เราก็มีความสุขแล้ว 💚
อย่าฝืนโชคชะตา ควรเชื่อว่าทุกอย่างถูกลิขิตมาแล้ว🙏
โฆษณา