22 ต.ค. 2019 เวลา 09:54 • บันเทิง
9 นิสัยของ "แน็ก ชาลี" ที่ทำให้ชาวเน็ตหลงรัก
Cr. Charlie Potjes
ถ้าวิเคราะห์กันแล้วเนี้ยะ พ.ศ.นี้ ศกนี้ พูดถึงอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในไทย โพสต์อะไรก็ปัง โพสต์อะไรก็ไวรัลไปหมดคงต้องยกให้ "แน็ก ชาลี ไตรรัตน์" พระเอกหนุ่มวัย 26 ปี
อ้างอิงจาก Trends Google ของคนไทยพบว่า เมื่อ 12 เดือนที่ผ่านมา คนแพร่ ปลื้มแน็กชาลีสุด ๆ ตามด้วยจังหวัดชัยนาท สิงห์บุรี ตาก และกำแพงเพชร
เรียกได้ว่า เขาคนนี้เป็นขวัญใจคนไทยเกือบทั่วประเทศเลยก็ว่าได้นะคะ ซึ่งแน็คถูกชาวเน็ตค้นหาจนติดเทรนด์ตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม เป็นช่วงที่เขาโชว์ตัวที่สนาม 10 Fight 10 อ่ะแหละ
และหากแบรนด์ไหนกำลังอยากจ้าง หรือนักการตลาดที่กำลังหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจทำแผนการตลาดเสนอบริษัทฯ เรามาเข้าใจคาแรคเตอร์ของแน็กกันเลยดีกว่า
1. แน็ก ชาลี มีความจริงใจ
เขาเคยประกาศว่า หากมีรีวิวอาหารสัตว์จะกินโชว์จริง ๆ เห็นล่าสุดไหมละ ? แน็กเลือกกินอาหารปลาจริง ๆ เออ เอากับเขาสิหน่ะ ยอมมมมมแล้วจ้า
2. แน็ก ชาลี เป็นตัวของตัวเอง
ตอนนี้กระแสแรงถึงขั้นคนติดตามไอจี charliepotjes สูงปริ๊ดถึง 806,000 ราย ส่วนบนเฟซบุ๊กก็มีคนติดตามถึง 357,576 ราย (ข้อมูล 16/10/2019) เพราะความเป็นตัวของตัวเองของหนุ่มคนนี้ หลังจากเคลมว่าตัวเองนั้น “xำใหญ่” ก็ดังเปรี้ยงยิ่งกว่าพลุปีใหม่อีกล่ะคุ๊ณเอ้ย
คลิปการันตีว่า “ใหญ่” จริงหรือไม่จริง 555+ อันนี้ขึ้นอยู่กับความเชื่อเนาะ
3. แน็ก ชาลี มีสไตล์
ความมีสไตล์ของเขาช่างไม่เหมือนใคร เห็นได้จากการ รีวิวสินค้าที่เล่ายาวววววววววววว ราวกับเรียงความ ถ่ายภาพประกอบให้แหวกยิ่งกว่าอะไรทั้งปวง แต่แฟน ๆ ก็อ่านจนจบนะ เอาสิ ทุบทุกความเชื่อที่ว่า “ยาวไปไม่อ่าน”
4. แน็ก ชาลี ตลก
เห็นได้จากเพลงสกูปี้ดูของแน็กที่ร้องจนกระทั่งมีแฟนคลับเป็นน้องหมา ล่าสุดยังพากย์เสียงหมาอีก ยอมใจแล้วจ้า ไม่รู้จะเล่าถึงความตลกของหนุ่มคนนี้ยังไงแล้วค่ะ ดูไปก็ยังขำไป
5. แน็ก ชาลี ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน
ไม่เหมือนใคร แตกต่างจนต้องเหลียว คงต้องยกให้แน็ก สิ่งเหล่านี้ยิ่งทำให้เขามีเสน่ห์ต่อแบรนด์ทั้งหลายเหลือเกิน
6. แน็ก ชาลี ติสท์
ย้อนจุดที่ทำให้แน็กถูกชาวเน็ตสนใจอีกครั้ง ก็คงจะเป็นในสนามมวย 10 Fight 10 ที่แน็กเลือกใส่เสื้อเทา นั่งเหงา ๆ หน้านิ่ง ๆ ท่ามกลางคนเชียร์มวยคู่เดือดระหว่างแบงก์ ธิติ และเจ้าขุน นั่งเชียร์นิ่งกริบ เหมือนกับไม่ได้ดูมวยอยู่เลย 5555+
“นั่นคือหน้าตาผมกำลังตื่นเต้นและมีความสุขมาก ๆ นะครับ” แน็ก กล่าวแบบนี้ตั้งแต่วันที่ 13 สิงหาคม 2019
7. แน็ก ชาลี รักสัตว์ & พูดภาษาพาเซลได้ (555+)
จากคาแรคเตอร์นี้ทำให้เขาเหมาะกับการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง หรือประกันที่มีความคุ้มครอง เพราะเริ่มรู้สึกห่วงแน็กขึ้นมาแล้วจ้ะ
8. แน็ก ชาลี เป็นผู้ชายอบอุ่น
จะเห็นได้ว่า แน็กจะพาหลานรักอาเธอร์ออกงานเป็นคู่หูดูโอ้ด้วยทุกครั้ง ด้วยคาแรคเตอร์ดังกล่าว ยิ่งได้ใจคนไทยผู้รักครอบครัว
9. แน็ก ชาลี ดูมีความสุขตลอดเวลา
เห็นจากหลายโพสต์ เห็นจากหลายอย่าง โดยเฉพาะตัวอย่างที่เราหยิบยกมา แน็กได้โพสต์ภาพวิวัฒนาการของตัวเองให้ดูชัด ๆ ยิ่งทำให้เห็นว่า เขามีความสุขในทุกช่วงชีวิตจริง ๆ
ทั้งหมดเป็นเพียงเหตุผลเบื้องต้นที่ทำให้คนไทยรักแน็ก และวิเคราะห์บางส่วนเท่านั้นนะจ้ะ
และส่วนตัวผู้เขียนเองก็ยังรอติดตามรีวิวของแน็กอยู่นะ 555+
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Charle Potjes และอินสตราแกรม @charliepotjes
ดูภาพแน็ก ชาลี เพิ่มแบบจัดเต็ม
โฆษณา